Thứ Năm, Tháng Ba 28

James Harden 2.0: Anh ấy là Magic Johnson ghi điểm

James Harden có thể cần một thời gian điều chỉnh sau khi chuyển đến Philadelphia 76ers, nhưng anh ấy không mất nhiều thời gian để tỏa sáng trở lại.

Ngôi sao của Philadelphia đã lập cú đúp ba lần trong một trận đấu NBA với pít-tông Detroit vào Chủ nhật, khi anh ấy có 13 điểm, 10 rebound và 9 kiến ​​​​tạo trước giờ nghỉ và kết thúc với tỷ số 20 + 11 + 11 trong 28 phút để dẫn dắt đội của anh ấy giành chiến thắng 123-111 tại Detroit.

“Tôi ghét bạn sử dụng ví dụ này, nhưng khi anh ấy chơi như thế này, nó giống như việc Magic Johnson ghi bàn trên sàn,” huấn luyện viên của anh ấy Sông Đốc nói với giới truyền thông sau trận đấu.

“Khi anh ấy điều hành đội bóng của chúng tôi với tốc độ này, anh ấy ghi bàn và kiến ​​tạo, chúng tôi thực sự rất tốt.”

Đầu mùa giải, Harden bị loại vì đấu tranh với các ngôi sao của đội Joel Embiid.

“Tôi ngày càng rơi vào tình huống khi bạn gặp một anh chàng trong Joel Embiid, người mà theo tôi nên là MVP và mọi thứ đều thuộc về Joel, tất cả là Joel, Joel, Joel,” Làm cứng nói với FOX Sports vào tháng 12.

“Những gì tôi nhận được là, đó là cách họ chơi cả năm, và vì vậy tôi cố gắng thích nghi. Nó không bao giờ giống như, ‘Đây, bạn là James Harden, đây là cách chúng tôi muốn bạn điều hành chương trình.’ Đó là loại vai trò mà tôi đóng.”

Trong cùng một cuộc phỏng vấn, Làm cứng thảo luận về di sản của anh ấy và tuyên bố rằng điều duy nhất anh ấy còn thiếu là một danh hiệu NBA.

“Tất nhiên, tôi quan tâm [about how I’ll be remembered]nhưng mọi người sẽ nói bất kể điều gì,” ông nói thêm.

“Nhưng tôi quan tâm đến, chẳng hạn như chiến thắng và những thứ quan trọng và quan trọng. Tôi không quan tâm đến những thứ không quan trọng, đó sẽ là câu chuyện trong 24 hoặc 48 giờ rồi qua đi.

“Tôi là một trong những người đã thay đổi cuộc chơi bóng rổ. Thành thật mà nói, điều duy nhất tôi còn thiếu là chức vô địch.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *