Thứ Năm, Tháng Ba 28

Người hâm mộ Kings bị cấm mang tạ vào Trung tâm Chase

tAnh ta Trung tâm Golden 1 ở Sacramento trải qua một bầu không khí khủng khiếp trong hai trò chơi đầu tiên của loạt trận chống lại chiến binh, những người đã bị đánh bại và giờ phải cố gắng vượt qua mức thâm hụt 2-0. Đó là một kịch bản bất thường đối với các nhà vô địch, những người dưới thời Steve Kerr chưa bao giờ thua Loạt trận play-off Western Conference.

Những người hâm mộ Kings tạo ra bầu không khí ồn ào với sự trợ giúp của chuông bò, một thiết bị phổ biến mà họ mang đến các trận đấu. Bob Myers, tổng giám đốc Golden State, đau khổ trong suốt trận đấu, khi anh ấy bị người hâm mộ Kings xếp lên khán đài và hành hạ trong suốt trận đấu.

Giờ đây, loạt phim đã chuyển đến San Francisco, các Chiến binh muốn tái tạo bầu không khí của Sacramento và quan trọng nhất là ngăn người hâm mộ Kings mang vật phẩm lạ vào trò chơi.

Đó là lý do tại sao họ quyết định làm cấm chuông cao từ Trung tâm Chase. Ai mang nó phải để nó bên ngoài đấu trường và sẽ được phép nhặt nó trên đường ra.

Những tranh cãi xung quanh việc Draymond Green tấn công Domantas Sabonis và án treo giò 1 trận của cầu thủ Warriors sẽ chỉ thành công trong việc làm tăng thêm tiếng ồn và bầu không khí bên trong SVĐ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *