Thứ Năm, Tháng Ba 28

Tình trạng chấn thương của Ja Morant: Ngôi sao của Grizzlies trong Ván 2, loạt trận còn lại với Lakers?

Gấu Xám Memphis bảo vệ Ja Morant bị chấn thương tay phải vào Chủ nhật Vòng loại trực tiếp NBA 2023 thua lỗ Los Angeles Lakers và tiết lộ rằng trạng thái của anh ấy trong Ván 2 là “đang gặp nguy hiểm.”

Morant, 23 tuổi, đã bị thương ở tay phải vào giữa hiệp 4 khi anh ấy cố gắng thực hiện một cú ném bóng hướng lên. Anthony Davis.

Các quan chức đã gọi Morant là một pha phạm lỗi xúc phạm, người đã nhăn mặt vì đau và lao vào phòng thay đồ. Anh ấy trở lại băng ghế dự bị ngay sau đó, nhưng bỏ lỡ giai đoạn cuối của trận đấu.

Morant đã nói chuyện với báo chí sau trận thua và giải thích rằng anh ấy không thể mở một đôi tất bằng tay phải, nói rằng nó “có cảm giác như cái này đến cái khác.”

Huấn luyện viên trưởng Grizzlies taylor jenkins nói rằng phim chụp X-quang của Morant là âm tính, loại trừ khả năng bị gãy xương, nhưng anh ấy rất đau.

Grizzlies đã chơi tốt khi không có Ja Morant

Mùa giải trước, Grizzlies đã có thành tích 20-5 khi không có Morant, và 10-8 mà không có anh ấy trong năm nay.

Ngay cả khi Memphis sụp đổ sau khi Morant rời trận đấu vào Chủ nhật, Lakers vẫn cần phải chơi ở Ván 2 vào thứ Tư, vì vẫn còn rất nhiều mối đe dọa.

hoa râm về phía trước Năm của Jackson Jr.. kết thúc cuộc thi với 31 điểm cao nhất trò chơi và Desmond Bane thêm 22. Morant có 18 điểm trước khi dính chấn thương.

Jenkins, 38 tuổi, cũng lưu ý rằng Morant sẽ được đánh giá thêm trước khi tình trạng của anh ấy trong phần còn lại của loạt trận đầu tiên trở nên rõ ràng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *