Thứ Sáu, Tháng Ba 29

LeBron James, Lakers dẫn đầu loạt trận dù suýt gục ngã trước Grizzlies

Anthony Davis có 31 điểm và 17 rebound, LeBron James kết thúc với 25 điểm sau đó Dillon Brooks bị đẩy ra vì đánh vào háng anh ta, và Los Angeles Lakers sống sót Tôi là Morant24 điểm quý thứ tư để đánh bại Gấu Xám Memphis 111-101 vào tối thứ Bảy để dẫn trước 2-1 trong loạt trận playoff vòng đầu tiên của họ.

Morant đã ghi được 45 điểm khi trở lại sau một trận vắng mặt với bàn tay phải bị đau, và thậm chí còn ghi được 22 điểm liên tiếp trong hiệp 4 tuyệt đẹp khi Memphis cố gắng phục hồi từ mức thâm hụt 29 điểm sớm. Morant cũng có 13 pha kiến ​​​​tạo và 9 lần rebound, nhưng hạt giống số hai của Grizzlies không thể hồi phục hoàn toàn sau khi ghi được 9 điểm thấp nhất trong hiệp đầu tiên.

LeBron James ca ngợi “bầu không khí playoff” trong chiến thắng của Lakers trước Wolves

Rui Hachimura đã ghi được 16 điểm trong một nỗ lực mạnh mẽ khác khi vào sân từ băng ghế dự bị cho hạt giống số bảy Lakers, người đã đứng đầu trong trận đấu loại trực tiếp trên sân nhà lần đầu tiên sau 10 năm. Los Angeles hòa một NBA kỷ lục với vị trí dẫn đầu 26 điểm trong hiệp hai, và Memphis không thể tiến gần hơn 13 điểm cho đến hai phút cuối cùng. Trò chơi 4 là đêm thứ Hai ở Los Angeles.

Brooks bị đuổi khỏi sân 17 giây trong hiệp hai sau khi một cầu thủ chạy nhanh của Memphis đánh vào háng James khi đang bảo vệ anh ta ở gần giữa hiệp. Khi cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong lịch sử NBA lăn lộn trên sân trong đau đớn, các quan chức đã lật đổ Brooks sau khi xem lại video ngắn.

Với việc người hâm mộ Lakers la ó mọi bước di chuyển của anh ấy, Brooks chỉ giành được bảy điểm trong loạt bắn 3 ăn 13 trước khi anh ấy bị đuổi khỏi sân. Anh ấy đã khiến người hâm mộ Lakers phẫn nộ vì hành vi của mình trong và sau Ván 2, khi Brooks 27 tuổi gọi James 38 tuổi là “già” và coi thường khả năng của James.

Lakers vs. Grizzlies ngày càng gây chia rẽ

Cuộc thi vẫn bị rạn nứt trong hiệp thứ ba, với việc tiền đạo Hachimura của Lakers bị phạm lỗi kỹ thuật vì phản ứng tức giận trước một pha phạm lỗi.

Gạt lối chơi thể lực sang một bên, Lakers đã kiểm soát Ván 3 cho đến khi Grizzlies khiến nó hơi thú vị vào cuối trận, không bao giờ tiến gần hơn chín điểm.

Morant mặc một chiếc quần bó màu đen và có miếng đệm trên tay và đôi khi trông có vẻ ngập ngừng với chúng, nhưng cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Memphis bắt đầu chậm chạp trước khi chuyển sang phong độ khó kiểm soát thường thấy trong hiệp bốn.

Desmond Bane ghi được 18 điểm cho Grizzlies.

Bầu không khí trong Crypto.com Arena trở nên cuồng nhiệt

Một đám đông cuồng nhiệt đã xuất hiện trong trận đấu loại trực tiếp đầu tiên của Lakers sau 10 năm với một đấu trường đầy đủ, và hành vi khiêu khích của Brooks đã mang lại nguồn năng lượng hoàn hảo cho người hâm mộ. Người hâm mộ la ó Brooks trong các lần khởi động trước trận đấu và mỗi khi anh ấy chạm bóng trước khi bị đuổi ra khỏi sân – nhưng quan trọng hơn, Lakers đã chơi với lợi thế tương tự từ đầu bàn mở tỷ số.

Los Angeles đã vươn lên dẫn trước hai con số và vượt lên dẫn trước 35-9 sau một hiệp đấu trong khi Grizzlies tấn công như vũ bão, thắng 3 ăn 25 với sáu lượt quay. Brooks chơi rất tệ, bỏ lỡ 10 trong số 12 cú sút đầu tiên và ảnh hưởng rất ít đến hàng thủ.

Lakers đã dẫn trước tới 29 bàn trong hiệp hai trước khi Memphis cuối cùng thoát được và tiếp tục dẫn trước 10-0 để khép lại hiệp một, cắt giảm tỷ số thâm hụt xuống còn 16.

hoa râm: Brooks là người chơi duy nhất trong lịch sử nhượng quyền thương mại bị loại khỏi nhiều trận đấu loại trực tiếp. Anh ấy đã bị sa thải sáu lần trong sáu năm sự nghiệp của mình, và anh ấy đã bị treo giò hai lần trong mùa giải này vì phạm lỗi kỹ thuật. … Memphis đã không chơi một trận đấu nào sau mùa giải ở Los Angeles kể từ năm 2013.

Lakers: D’Angelo Russell được 17 điểm. Anh ấy đã có một trận đấu bốn điểm trong quý đầu tiên, trận đầu tiên của Lakers trong một trận đấu sau mùa giải kể từ đó Kobe Bryant đã làm điều đó vào năm 2009. … Trận đấu play-off cuối cùng của nhà vô địch NBA 17 lần với toàn bộ đội là vào năm 2013. Lakers đã bỏ lỡ sáu kỳ hậu mùa giải tiếp theo và cuộc đua giành chức vô địch năm 2020 của họ diễn ra ở bong bóng Florida. Họ sẽ tổ chức ba trận đấu vòng một vào năm 2021 với nửa khán đài do các hạn chế về COVID-19.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *