Thứ Sáu, Tháng Ba 29

NBA Dunk Contest 2023: Mac McClung trở thành tân vương trên không

tháng ba McClung một ẩn số hoàn toàn, Tân binh của năm 2022 tại G-League, chỉ cao 6′ 2″ trở thành người sáng lập lại Cuộc thi Dunk vào năm 2023 Trận đấu toàn sao NBA. Các Philadenphia 76ers người chơi đã thực hiện một loạt động tác từ chiếc mũ khiến mọi người trong Nhà thi đấu tại nhà thông minh Vivint của Utah Jazz phải thán phục.

McClung bước vào đêm nay với tư cách là người được yêu thích nhất để giành chiến thắng trong cuộc thi và thậm chí còn tuyên bố trước đêm nay rằng anh ấy sẽ thực hiện hai nước đi chưa từng thấy trong lịch sử của Trò chơi tiền NBA All-Star thú vị nhất.

Trong cuộc thi đó McClung đánh bại Trey Murphy III (Pelicans), người về nhì, Kenyon Martin Jr. (Tên lửa) và Jericho Sims (Knicks), người vào thay Người bắt đầu Trail Blazers Shaedon Sharpengười đã từ chối lời mời vào phút cuối để tập trung cho mùa giải cùng đội của mình.

Màn trình diễn của Mac McCLung tại cuộc thi Slam Dunk

McLung không chỉ thể hiện sức bật tuyệt vời. Trong một số pha tiến hóa của mình, anh ấy đưa đầu của mình rất gần với cái vòng, nhưng anh ấy cũng thể hiện sự sáng tạo và tốc độ phản ứng trên không của mình. Trong lần nhảy đầu tiên của mình, sau khi nhảy hai người chồng lên nhau, cầu thủ Sixers đã đặt quả bóng lên tấm ván sau rồi lao xuống.

Trong lần tiến hóa cuối cùng của mình, anh ấy đã nhảy vào những người đang đứng và đưa bóng xuống hai lần trong không trung để kết thúc bằng một cú úp rổ ngoạn mục bằng hai tay.

cú ném đầu tiên: Lần thực hiện đầu tiên của anh ấy đã đạt điểm tuyệt đối. Mức độ khó khá cao, nhưng đối với sự sáng tạo của nó, mặc dù thực tế rằng đó là một nước đi đã từng thấy trước đây. Mặc dù trước đó không có ai trong cuộc thi, nhưng anh ấy đã đập bóng vào bảng sau, ở trên không trước khi va chạm bóng.

cú ném thứ hai: Thoạt nhìn, nó trông không đẹp lắm. Nhưng các đoạn phát lại cho thấy cách McCLung đánh đầu vào mép, hạ bóng xuống bụng và không gập tay mà thực hiện động tác kéo lên bằng hai tay với sức mạnh rất lớn. Cú ném bóng đầu tiên là thứ đưa họ vào vòng tiếp theo cùng nhau Trey Murphy từ Bồ nông New Orleans.

cú ném thứ ba: Trong trận chung kết, McClung mặc chiếc áo thi đấu của trường trung học và với cú xoay người 540° trên không, anh ấy đã đăng quang. Một màn trình diễn ấn tượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *