Thứ Năm, Tháng Ba 28

Bài phát biểu trong phòng thay đồ của Steph Curry truyền cảm hứng cho Warriors đánh bại Kings

Anh hùng của bang vàng bảo vệ cà ri Stephen rất thất vọng với màn trình diễn của đội anh ấy trong ván 6 họ đã thua Vua Sacramento rằng anh ấy không thể ngủ cả đêm, theo Shams Charania từ thể thao.

Curry, 35 tuổi, nhận được một tin nhắn từ Green, người cũng không thể ngủ được, vào lúc 3:45 sáng và cả hai đã nói về “sự bối rối của họ, cách các vị Vua giữ Nhà sư Malik gọi chúng là cũ, [and] về tiêu điểm rạn nứt mà họ đã chứng kiến ​​trong cuộc trò chuyện nhóm của mình.”

Stephen Curry chia sẻ màn bắt tay ấn tượng với con gái Riley sau chiến thắng ấn tượng trước Sixers

Vào thứ Bảy, trước buổi quay phim của Golden State, Green đã sẵn sàng để khởi động đội, nhưng Curry nói với anh rằng anh muốn “lấy cái này.”

Tôi thậm chí không nói nhiều“, Curry nói. “Nhưng tôi có vài điều muốn nói.”

Curry tiếp tục nói với các đồng đội của mình rằng bất cứ ai đang “cảm xúc” nên ở nhà trong Ván 7 và hứa rằng anh ấy sẽ có một màn trình diễn tuyệt vời.

Đồng đội Warriors ca ngợi bài phát biểu của Curry

Andrew Wiggins thừa nhận rằng bài phát biểu nảy lửa của Curry đã khiến anh ấy nổi da gà và Green khen ngợi anh ấy vì đã chuẩn bị cho đội thi đấu.

Curry, người đã kết thúc Ván 7 với 50 điểm, hiếm khi phát biểu trong phòng thay đồ và được biết đến nhiều hơn với việc giúp đỡ từng người chơi một.

Bất cứ điều gì Curry nói, nó đều hiệu quả. Các chiến binh đã giành được 20 điểm và bây giờ sẽ đối mặt với Los Angeles Lakers trong trận Bán kết Western Conference.

Bài phát biểu trong phòng thay đồ của Curry có thể liên quan đến cách cư xử của anh ấy hồ bơi Jordan không tôn trọng Green trong Ván 6. Phản ứng của anh ấy trước sự việc đã chứng tỏ anh ấy là một nhà lãnh đạo tuyệt vời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *