Thứ Sáu, Tháng Ba 29

Big 3 của Warriors đã tiếp sức cho Trung tâm Golden 1 khi các nhà đương kim vô địch giành lấy Ván 5

cà ri Stephen ghi được 31 điểm, Draymond Xanh có trận đấu có số điểm cao nhất trong hơn 5 năm và Anh hùng của bang vàng đã thắng trò chơi đường trường đầu tiên trong loạt trận của họ trước Sacramentotiết tấu các vị vua 123-116 Đêm thứ Tư để dẫn trước 3-2.

màu xanh lá đã có 21 điểm và bảy pha kiến ​​​​tạo trong trận đấu đầu tiên của anh ấy ở Sacramento kể từ khi được trả tự do và sau đó bị đình chỉ vì bước Domantas Sabonis‘ ngực trong Ván 2 thua.

bang vàng bây giờ có thể cố gắng kết thúc chuỗi trận với chiến thắng thứ tư liên tiếp trên sân nhà vào tối thứ Sáu.

đương kim vô địch chiến binh đã ngăn chặn một đám đông ồn ào khác ở Sacramento và thể hiện dũng khí của họ thường xuyên bị thiếu trong mùa giải này.

Golden State chỉ thắng 11 trận đi đường trong mùa giải thông thường và thua hai trận đầu tiên ở Sacramento trước khi chơi quan trọng trong hiệp hai để đánh bại Kings và kéo dài chuỗi 28 trận playoff liên tiếp với ít nhất một trận thắng đường.

The Kings đã dẫn trước 12 vào đầu quý 4 sau khi bị Curry sa thải nhưng sẽ không biến mất. Họ tụt lại phía sau 11 điểm trong năm phút tiếp theo Nhà sư Malik – người đã bị chấn thương đầu gối trái trong thời gian ngắn – để trận đấu chỉ còn hơn bốn phút nữa là một điểm.

Nhưng Warriors đã rút lui muộn sau khi Monk bỏ lỡ cơ hội kết thúc trận đấu với tỷ số 3 khi còn 1:04.

Andrew Wiggins thực hiện một pha phối hợp để biến nó thành một trò chơi năm điểm và Curry đã vượt lên dẫn trước bằng một trò chơi ba điểm khi còn 22,1 giây, nâng tỷ số lên 122-114.

Đất sét Thompson thêm 25 điểm, Wiggins có 20 và Kevon Looney gắn kết sự nghiệp của anh ấy lên cao với 22 lần bật lại.

Cáo De’Aaron ghi được 24 điểm mặc dù bị gãy ngón trỏ trên tay bắn súng của anh ấy, và Monk và Sabonis mỗi người ghi thêm 21 điểm cho Sacramento.

Fox đã bắt đầu mặc dù bị gãy đầu ngón trỏ trên tay bắn súng của anh ấy vào cuối Ván 4. Anh ấy đã chơi với một chiếc dằm trên ngón tay và không có dấu hiệu xấu do chấn thương, thực hiện cả ba lần anh ấy thực hiện từ cự ly xa trong trận đầu tiên . quý để giúp đỡ Sacramento xây dựng một dẫn đầu 10 điểm.

Các chiến binh đã đi trong quý thứ hai với Thompson thực hiện ba quả 3 điểm trong thời gian chạy 12-0 giúp Golden State dẫn trước 60-56 trong giờ nghỉ giải lao.

tiền boa

chiến binh: Curry vượt qua Johnson thật kỳ diệu (3,701) lên thứ năm mọi thời đại về điểm số trong trận playoff với 3,727 điểm. … looney trở thành cầu thủ Warriors đầu tiên có hai trận đấu với ít nhất 20 rebound trong cùng một loạt trận playoff kể từ đó Nate Thurmond làm điều đó chống lại Milwaukee vào năm 1972. … Golden State đã bị gọi vì hai lần phạm lỗi sở hữu doanh thu trong quý IV.

các vị vua: Sacramento đã đi từ bắn 8 ăn 12 từ phạm vi 3 điểm trong quý đầu tiên thành 0 ăn 9 trong hiệp thứ hai – tỷ số nhiều nhất mà các vị Vua không ghi được bàn nào trong bất kỳ quý nào của mùa giải này.

Kế tiếp

Với chiến thắng vào đêm thứ Sáu, chiến binh sẽ cải thiện thành 19-0 trong loạt trận playoff với các đội Western Conference kể từ khi huấn luyện viên Steve Kerr tiếp quản vào năm 2014-15.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *