Thứ Năm, Tháng Ba 28

Celtics và Nuggets song hành cùng… sự trỗi dậy của Warriors và Lakers?

MỘTở cạnh Doncic chấn thươngmàn trình diễn lịch sử, cả hai đội dẫn đầu NBA trong hội nghị duy trì đà chiến thắng của họ. Ở phương Đông mà Boston Celtics. Ở phương Tây, Denver Nuggets.

Boston, không phù hợp với sự không nhất quán Tên lửa Houston (126-102), tiếp tục dựa vào cảm hứng từ bộ đôi có thể coi là hay nhất NBA: Jayson Tatum và Jaylen Brown.

Nuggets ở phương Tây đang trên đà phát triển. Họ đã thắng năm trận liên tiếp, và chắc chắn Vua Sacramento (106-113) họ không cần đến sức tàn phá lớn nhất của Jokic (20 + 11 + 9) và pha lao vào cuối cùng của anh ấy trong giai đoạn cuối để lật ngược thế cờ. Khuân vác Jr. với 30 điểm chứng minh cơ bản.

Hồi sinh ở California?

Bờ Tây cũng đang trải qua thời kỳ phục hưng đang diễn ra, như Anh hùng của bang vàng không có cà ri Stephen là, từng chút một, xây dựng một vệt. Mặc dù thành tích 14-2 trên sân nhà của họ là tốt nhất NBA, nhưng điều quan trọng đối với các nhà vô địch là những cầu thủ không phải ngôi sao đầu năm có được sự tự tin.

Và sau đó là Lakers. 51 điểm của họ trong quý thứ ba vào ngày Giáng sinh dường như giống như chiếc đinh đóng vào quan tài mùa này, nhưng từ điểm yếu đó, họ đã rút ra được sức mạnh. LeBron James vẫn ở chế độ thống trị và ghi được 28 điểm, được hỗ trợ bởi cú đúp ba lần của Westbrook với 15 + 13 + 13. Họ đang đứng thứ 14-20 trên bảng xếp hạng, cách Play-IN ba điểm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *