Thứ Sáu, Tháng Ba 29

Cha của Klay Thompson đã chơi cho Lakers lần cuối cùng Warriors đối đầu với họ ở vòng loại trực tiếp NBA

Anh hùng của bang vàng bảo vệ Đất sét Thompson nói về việc đối mặt Los Angeles Lakers vào Bán kết Western Conference sau chiến thắng trong Ván 7 Vua Sacramento vào ngày Chủ nhật.

Thompson, 33 tuổi, quyết định thực hiện một cách tiếp cận khác với cách tiếp cận đó Gấu Xám Memphis bảo vệ Dillon Brooksai đã gọi LeBron James “old” và tuyên bố rằng anh ấy sẽ không tôn trọng ngôi sao của Lakers cho đến khi ghi được 40 điểm cho anh ấy.

LeBron phấn khích sau khi đánh bại Grizzlies: “Bây giờ chúng tôi đang chuyển sang cấp độ hai”LAPPRESSE

Purple & Gold đã đánh bại Memphis với 40 điểm trong Ván 6 để loại họ khỏi cuộc tranh chấp và tiến tới WCF. Thompson nói rằng trận Warriors-Lakers là “giấc mơ trở thành sự thật.”

Thompson nói: “Tất cả chúng tôi đều rất hào hứng khi đấu với Lakers. “Đó là một nhượng quyền thương mại huyền thoại, và Warriors-Lakers, nó đã được đã lâu rồi họ mới gặp nhau ở vòng loại trực tiếp.”

Trên thực tế, lần cuối cùng hai đội này gặp nhau ở vòng loại trực tiếp NBA, cha của Thompson, Michael, chơi cho Los Angeles, đội đã đánh bại Golden State trong năm ván đấu. Đó là vào năm 1991, khi Klay mới một tuổi.

Chiến binh vs. Lakers, trận chiến đơn phương

Lakers đã thắng sáu trong bảy loạt trận sau mùa giải trước Warriors, với trận thắng duy nhất của Golden State là vào năm 1967.

Năm nay, LA đã giành chiến thắng trong loạt trận mùa giải trước Golden State với tỷ số 3-1, trận thua duy nhất của họ diễn ra trong trận đầu tiên NBA bàn.

Thompson cũng ca ngợi James là một trong những người vĩ đại nhất và bày tỏ sự phấn khích khi đối mặt với anh ấy lần thứ năm với mọi thứ.

Thompson nói: “Chúng tôi đã đấu với LeBron trong trận Chung kết bốn lần. “[He is] rõ ràng một trong những trò chơi vĩ đại nhất từng chơi.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *