Thứ Năm, Tháng Ba 28

Cuộc nói chuyện rác rưởi của De’Aaron Fox và Draymond Green lên một tầm cao mới: Họ đang nói gì với nhau?

Fans luôn thích xem những cuộc ẩu đả kỳ quặc giữa những người chơi trên sân hoặc trên sân, bất kể môn thể thao đó là gì.

NBA người hâm mộ có được một bữa ăn lớn của bộ phim truyền hình khi Cáo De’Aaron Draymond Xanh rượt đuổi nhau về cuối trò chơi giữa Anh hùng của bang vàng và cũng Vua Sacramento.

màu xanh lá nổi tiếng là người thẳng thắn và anh ấy đã có nhiều mâu thuẫn với các cầu thủ và huấn luyện viên trong suốt sự nghiệp của mình. Cả anh ấy và cáo đã bị phạm lỗi kỹ thuật vì tranh cãi của họ trong quý đầu tiên.

Draymond Green và De’Aaron Fox đã nói gì với nhau?

Warriors Talk, phương tiện truyền thông đưa tin về nó chiến binh chặt chẽ, tiết lộ những gì đã thực sự nói giữa hai ngôi sao bóng rổ.

“Chậc chậc, thật rẻ tiền, lão khốn kiếp này!” cáo kể màu xanh lá sau khi tiền đạo của Dubs nói, “p * ssy sh * t, tất cả các bạn đều là p * ssy.”

Không rõ từ clip bắt đầu cuộc tranh luận nhưng màu xanh lá đã tiết lộ trên podcast của riêng mình rằng cáo bị mắc kẹt cho một trong những đồng đội của mình khi màu xanh lá là trong một cuộc tranh luận riêng về sự kiện trước đó.

“Tôi đã trở lại trong trò chơi [after the suspension] và trong thực tế Draymond thời trang, nắm bắt công nghệ [after] khoảng một hoặc hai phút sau trận đấu, nếu lâu như vậy,” nhà vô địch NBA 4 lần cho biết trên The Draymond Green Show.cáo và tôi đi đi lại lại, anh ta đứng dậy bảo tôi đó là BS.”

Sự tức giận rõ ràng đang tăng cao ở NBA khi chúng ta đang ở giai đoạn cuối của mùa giải, nơi có rất nhiều cơ hội cho tất cả mọi người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *