Thứ Sáu, Tháng Ba 29

Joel Embiid phản ứng với người đánh buzzer bị bỏ lỡ của anh ấy khiến người hâm mộ NBA không thể tin được

Philadenphia 76ers trung tâm Joel Embiid thực hiện một trong những bức ảnh đáng kinh ngạc nhất NBA lịch sử sẽ gửi trận đấu chống lại Boston Celtics làm thêm giờ vào thứ Bảy tại Trung tâm Wells Fargo.

Embiid, 28 tuổi, sút bóng bằng một tay từ phần sân gần đầy người và bóng bay vào lưới hơi muộn.

“Tại thời điểm này, bất cứ điều gì” Joel Embiid bỏ lỡ giải MVP NBAAP

Các MVP thí sinh không thèm ăn mừng vì đã biết rổ sẽ không được tính.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Embiid đã giải thích lý do tại sao anh ấy không thể thực hiện các cú sút của mình kịp thời.

“Tôi ước tôi đã bắn nó sớm hơn,” Embiid nói. “Khi tôi quay lại, tôi thấy Derrick trắng ở đó, vì vậy tôi không thể tháo nó ra, vì vậy tôi phải quay lại phía bên phải của mình để cố gắng tháo nó ra. Thật không may, câu chuyện của cuộc đời tôi.”

Joel Embiid giảm 41 điểm

Embiid kết thúc trận đấu với 41 điểm, 12 rebound, 5 kiến ​​tạo và 3 block sau 40 phút thi đấu.

Anh ấy nói với báo chí rằng pha bỏ lỡ buzzer beater sẽ mãi mãi là điểm nhấn trên mạng xã hội bởi vì điều duy nhất anh ấy quan tâm là trận thua 110-107 trên sân nhà của đội anh ấy trước hội nghị phía đông các đối thủ của họ có thể sẽ gặp nhau sau mùa giải.

Jayson Tatum đã có một đêm bắn súng không thành công, theo tiêu chuẩn của anh ấy, nhưng đã khoan ba quả đã ấn định chiến thắng của Boston.

Nếu không phải vì bản phát hành lớn của Embiid, Tatum sẽ là câu chuyện của đêm nay. Anh ấy chỉ ghi được 18 điểm trong một đêm mà mọi cầu thủ Celtics đều đóng góp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *