Thứ Sáu, Tháng Ba 29

Không có Klay Ván 6 cho các Chiến binh khi Sacramento Kings dễ dàng buộc phải có Ván 7

Fhoặc năm, Anh hùng của bang vàng‘ Klay Thompson đã được biết đến với màn trình diễn đáng kinh ngạc trong Game 6 Playoff cả năm. Sân khấu đã sẵn sàng để anh ấy mang đến một đêm lịch sử khác giúp Warriors giành vé trực tiếp vào vòng Playoffs tiếp theo Hội nghị phương Tây. Nhưng điều đó đã không xảy ra, Klay chỉ có được 22 điểm không hỗ trợ và 2 rebound. Anh thi đấu trọn vẹn 35 phút nhưng không thể đóng vai trò quan trọng như những thời điểm trước đó. Stephen Curry cũng kém táo bạo và tươi mới Vua Sacramento phe do De’Aaron Fox và Malik Monk lãnh đạo.

Cáo vẫn đang chơi với một ngón tay bị gãy

Dù bị gãy ngón tay nhưng cáo De’Aaron vẫn đánh rơi 26 điểm trước sự chứng kiến ​​của toàn thể cổ động viên Warriors. Nhưng Malik Monk mới là người giao bóng hiệu quả với 28 điểm trong trận. Domantas Sabonis đã phải chịu một cú cùi chỏ gần như nguy hiểm từ Looney vào mắt anh ta. Lúc đầu, tất cả chúng tôi đều nghĩ rằng anh ấy sẽ không tiếp tục chơi nhưng cuối cùng anh ấy đã quyết định ở lại cuộc chơi. Đóng góp của anh ấy đã mang lại 11 pha rebound tốt. Về phía Warriors, Draymond Green vắng mặt vì Kings đã chặn được đóng góp của anh trong suốt trận đấu.

Chúng tôi vẫn chưa biết ai sẽ vào Bán kết Western Conference, Lakers đang đấu với Memphis Grizzlies lúc này và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong trận đấu đó giống như đã xảy ra tối nay ở San Francisco. Trận 7 sắp tới giữa Warriors và Kings sẽ diễn ra tại Sacramento vào Chủ nhật tới. Warriors có thể giành vé vào bán kết đêm nay nhưng Kings tiếp tục chứng tỏ mình là một luồng gió mới tại NBA. Cả De’Aaron Fox và Malik Monk đều giành được những món quà tuyệt vời cho đội và một tương lai tươi sáng hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *