Thứ Năm, Tháng Ba 28

Luka Doncic đã nhắn tin cho Devin Booker hẹn gặp lần sau

tAnh ta mặt trời phượng hoàng (36-29) đắc thắng Dallas Mavericks (33-32) Chủ nhật tại Trung tâm Hàng không Mỹ trong một cuộc đụng độ qua lại kết thúc bằng một cuộc chiến giữa Doncic chấn thươngNgười đặt sách Devin.

Doncic, 24 tuổi, đã nói chuyện với giới truyền thông sau cuộc thi và gửi một tin nhắn cho Booker, 26 tuổi, người cũng đã bình luận về vụ việc trong cuộc họp báo sau khi nổi tiếng.

Doncic và Booker một lần nữa đối đầu nhau trên sân đấu

“Lần tới, đừng đợi cho đến khi còn ba giây để nói chuyện,” Doncic nói.

Booker và Doncic đều được nhìn thấy đang cười trong cuộc cãi vã, rất may là cuộc đối đầu không leo thang thành một cuộc đối đầu bạo lực.

“Bạn đã nói rằng bạn không muốn mọi người trở nên thân thiện,” Booker nói. “Đó là nó, chúng tôi có một chút khói … Chỉ là hai đối thủ cạnh tranh với nhau. Mọi người đang nói về sự thân thiện của nó NBA bây giờ và không thích điều đó. Tôi không có vấn đề gì với Luka trong hay ngoài sân đấu, nhưng khi chúng tôi chiến đấu, chúng tôi chiến đấu.”

Kevin Durant đã giành được nó cho Suns

NBATwitter đã nhanh chóng chỉ ra Booker và Doncic đã ăn ý như thế nào kể từ loạt trận playoff mùa trước, trong đó Dallas loại Phoenix.

Họ cũng nói rằng Booker phải cảm thấy sức mạnh cao hơn bây giờ với tư cách là một người chơi huyền thoại như Kevin Durant gia nhập đội hình của Suns.

Durant, 34 tuổi, đã ghi được 37 điểm cao nhất trong trò chơi, bao gồm cả cú nhảy chiến thắng trong trò chơi với 11 giây để chơi, nâng đội mới của anh ấy lên chiến thắng 130-126.

Booker ghi thêm 36 điểm, và Doncic ghi 34 điểm mặc dù có một đêm bắn kém, thắng 8 ăn 23 từ sân và 1 ăn 9 từ sâu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *