Thứ Năm, Tháng Ba 28

Philadelphia 76ers vs. Dallas Mavericks: Thời gian bắt đầu, cách thức và thời điểm xem trên TV hoặc phát trực tuyến trực tuyến

tAnh ta Philadenphia 76ers và cũng Dallas Mavericks sẽ đối đầu với nhau vào thứ Năm tuần này tại Trung tâm hàng không Mỹ TRONG Dallas, Texas trong một trận chiến có thể là một hương vị sớm của tiềm năng Chung kết NBA trò chơi, vì cả hai đội hiện đang ở các điểm đấu loại trực tiếp cho các kỳ đại hội tương ứng của họ.

Đối với Mavs, trận đấu này rất quan trọng để giúp họ tranh một suất đá playoff hoàn toàn tại Western Conference, nơi họ hiện đang giữ hạt giống số bảy, chỉ một trận thắng hơn 0,500 trong thành tích thắng-thua của họ.

Về mặt bóng của 76ers, họ muốn tiếp tục tạo động lực cho vòng loại trực tiếp, sau khi họ hiện đang thoải mái ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Hội nghị miền Đông, chỉ sau Milwaukee Bucks và Boston Celtics, những đội đang nắm giữ thành tích thắng-thua tốt nhất tại NBA.

76ers at Mavericks: Thời gian bắt đầu, nơi xem trên TV hoặc trực tuyến

Tip-off giữa Philadenphia 76ers và cũng Dallas Mavericks Tại Trung tâm hàng không Mỹ TRONG Dallas, Texas dự kiến ​​diễn ra vào Thứ Năm tuần này, ngày 2 tháng 3 năm 2023 lúc 7:30 tối EST.

Trận đấu sẽ được phát sóng trên TV vào nước Mỹ qua TNT.

Người hâm mộ cũng có thể theo dõi trận đấu trực tuyến qua NBA.com và cũng Vé Giải NBA ứng dụng.

Mong đợi một trò chơi tuyệt vời giữa các thương hiệu này

Hai đội này chưa bao giờ đối đầu với nhau cho đến nay NBA mùa giải, nhưng họ đã thay phiên nhau trong ba trận đấu gần đây nhất với nhau trong vài mùa giải qua, với 76ers đã giành chiến thắng trong cuộc họp cuối cùng của họ gần một năm trước.

Đây cũng sẽ là trận đấu giữa hai trong số những đội có hàng thủ 3 điểm hàng đầu, vì họ là 2 thương hiệu cho phép thực hiện ít cú sút 3 điểm nhất trong lịch sử. NBA.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *