Thứ Sáu, Tháng Ba 29

Warriors thống trị Suns 123-112 để giành chiến thắng thứ tám liên tiếp trên sân nhà

Đất sét Thompson ghi 33 trong số 38 điểm trong hiệp một, Stephen Curry ghi thêm 23 điểm, 7 rebound và 5 kiến ​​tạo, và Golden State Warriors đánh bại Phoenix Suns 123-112 vào đêm thứ Hai.

hồ bơi Jordan đã có 20 điểm và sáu pha kiến ​​​​tạo từ băng ghế dự bị cho các nhà đương kim vô địch. Kevon Looney đã giúp Warriors thắng trận thứ 8 liên tiếp trên sân nhà và đứng thứ 12/13 với 9 điểm, 10 rebound và 5 kiến ​​tạo. Golden State là 29-7 trên sân nhà nhưng 7-26 trên đường.

Devin Booker ghi được 32 điểm và Deandre Ayton có 27 điểm và 12 lần bật lại cho Suns, những người đã trở lại sau giờ nghỉ giải lao để khiến trận đấu trở nên thú vị.

Bàn 3 của Josh Okogie còn 4:59 ở phút thứ ba đã kéo Phoenix trong vòng 85-81 và đẩy nó một phút sau đó để nâng tỷ số lên 87-84 trước Curry và Co. Trỗi dậy lần nữa.

Mọi chuyện nóng lên ở những phút cuối trận khi JaMychal Green và cựu hậu vệ Warrior Damion Lee nhận cú đúp kỹ thuật khi tỷ số còn lại là 1:12.

Kevin Durant một lần nữa bỏ lỡ trận đấu của đội bóng cũ với người hâm mộ ở San Francisco, ngồi ngoài trận thứ ba liên tiếp cho Suns vì bị bong gân mắt cá chân trái. Đám đông Chase Center của Golden State vẫn chưa nhận ra ngôi sao đã dẫn dắt Warriors đến với hai danh hiệu và giải thưởng MVP NBA Finals năm 2017 và ’18.

Durant chơi cho Brooklyn tại Chase Center vào tháng 2 năm 2021 trong thời kỳ đại dịch khi không có khán giả được phép.

“Thật điên rồ. Thật điên rồ,” huấn luyện viên Steve Kerr của Warriors nói về việc Durant vẫn chưa được chào đón bởi đám đông ở San Francisco.

Chris Paul đã có 11 điểm và 11 pha kiến ​​​​tạo cho Phoenix, sau trận thua 128-119 trước đội đầu bảng Sacramento trên sân nhà vào thứ Bảy, kết thúc chuỗi bốn trận toàn thắng.

The Suns đã thắng bốn lần gặp Golden State trước đó, trong đó có ba trận liên tiếp trong loạt trận mùa giải, lần đầu tiên bỏ lỡ cơ hội thắng bốn trận kể từ mùa giải 2010-11.

Draymond Green đã chơi 30 phút và đánh một cú đập hai tay kịp thời vào đầu hiệp thứ tư sau khi bị lật mắt cá chân phải trong trận thắng trong hiệp phụ hôm thứ Bảy trước Bucks. Anh ấy có ba lần cản phá và một lần đánh cắp với sáu lần bật lại, bốn điểm và bốn đường kiến ​​​​tạo.

Golden State dẫn trước 43-21 sau khi bắn 72,7% trong quý đầu tiên với Thompson và Curry bắn tổng cộng 7 trên 9 trong 3 giây.

Phoenix đã vội vàng tụt lại phía sau Warriors, đội đã dẫn trước 29-12 trước khi Suns hết thời gian với tỷ số 3:21 còn lại trong hiệp đầu tiên. JaMychal Green đã ghi được bảy điểm trong khoảng thời gian này.

TIP-IN

Mặt trời: Ngoài Booker bắt đầu 3 trên 5, phần còn lại của Suns đã bắn 5 ăn 16 trong giai đoạn mở màn lạnh giá. Warriors ghi được tám điểm trong số sáu lượt đi của Phoenix.

chiến binh: G Gary Payton II, được mua lại từ Portland vào thời hạn giao dịch vào tháng trước nhưng vẫn chưa thi đấu trong lần trở lại Warriors, đã được đánh giá lại và cho thấy đang có tiến triển sau chấn thương đùi phải do phẫu thuật cơ lõi ngoài mùa giải. Anh ấy đã bắt đầu làm việc tại tòa án và sẽ tiếp tục làm nhiều việc hơn nữa trong những ngày tới với một cuộc đánh giá khác được ấn định trong 10 ngày. Kerr nói: “Chắc chắn có hy vọng và sự tự tin rằng anh ấy sẽ có thể thi đấu vào một thời điểm nào đó. … F Andrew Wiggins đã bỏ lỡ trận đấu thứ 12 liên tiếp vì một vấn đề gia đình. … F Jonathan Kuminga ngồi ngoài trận thứ ba liên tiếp vì bị bong gân mắt cá chân phải. … Hợp đồng 10 ngày của G Lester Quinones sẽ hết hạn vào Chủ nhật nhưng Kerr mong sớm có quyết định về tình trạng của anh ấy.

KẾ TIẾP

Mặt trời: Tiếp Bucks vào tối thứ Ba để giải quyết.

chiến binh: Mở đường trượt năm ván tại Clippers vào tối thứ Tư, cố gắng kết thúc đường trượt dài tám ván.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *