Thứ Năm, Tháng Ba 28

76ers đã quét sạch Nets mà không cần Embiid để vượt qua vòng loại đầu tiên

Tobias Harris có 25 điểm và 12 lần bật lại, và Philadelphia 76ers không vượt qua được Joel Embiid để đánh bại Brooklyn Nets 96-88 vào thứ Bảy, hoàn thành một cuộc càn quét khiến họ trở thành đội đầu tiên tiến vào vòng thứ hai của loại trực tiếp.

James Harden đã ghi thêm 17 điểm, 11 kiến ​​​​tạo và 8 rebound cho 76ers hạt giống thứ ba, người sẽ chờ đợi người chiến thắng trong loạt trận giữa Boston Celtics và Atlanta Hawks. Đương kim vô địch Hội nghị miền Đông Celtics dẫn trước 2-1.

76ers hy vọng Embiid sẽ bình phục chấn thương đầu gối phải để bắt đầu loạt trận tiếp theo; cầu thủ lọt vào chung kết MVP và hai lần vô địch NBA ghi bàn đã phải ngồi ngoài vào tối thứ Sáu và 76ers đã phải vật lộn để ghi bàn mà không có anh ấy.

Vì vậy, họ chuyển sang phòng thủ, và cuối cùng đã vượt qua Nets với tỷ số 21-4 sau tám phút trong hiệp thứ ba.

Tyrese Maxey kết thúc trận đấu một cách mạnh mẽ với 16 điểm và Paul Reed ghi thêm 10 điểm và 15 rebound sau khi thay thế Embiid ở đội hình xuất phát.

Spencer Dinwiddie được 20 điểm và Nick Claxton đã có 19 điểm và 12 lần bật lại cho Nets, đội đã bị quét sạch trong năm thứ hai liên tiếp và đã thua 10 trận liên tiếp sau mùa giải. Họ đang thua 0-8 mùa này trước 76ers.

Embiid vào phòng thay đồ sớm trong Ván 3 và lóng ngóng vài lần sau đó trong ván đấu, nhưng đã tung ra một cú sút bị chặn để bảo toàn tỷ số dẫn trước hai điểm khi còn 8,8 giây và sau đó nói rằng anh ấy ổn. Nhưng huấn luyện viên Sông Đốc cho biết Embiid kêu đau sau đầu gối và sưng tấy ngay sau trận đấu. Kiểm tra MRI cho thấy bị bong gân.

Con trỏ 3 điểm của Dorian Finney-Smith ở phút thứ hai trong hiệp thứ ba đã nâng tỷ số lên 53-42, cân bằng tỷ số dẫn trước lớn nhất của Nets trong trò chơi. Nhưng Harden và PJ Tucker đã liên tiếp đánh nhau trong 3 giây để đưa Sixers đi tiếp, kết quả hóa ra là một pha chạy 14-0, nâng tỷ số lên 56-53 trên rổ của Reed.

Cú 3 điểm của Maxey nâng tỷ số lên 63-57 khi còn 1:49 trong khoảng thời gian này, chấm dứt một đợt hạn hán kéo dài của Nets dường như không thể tưởng tượng được khi Kevin Durant và Kyrie Irving ở Brooklyn.

Cả hai đều bị xử lý vào giữa mùa giải, và đội xuống dốc nhanh như khi dẫn đầu ở mùa giải trước, khi Brooklyn cũng là đội đầu tiên bị loại sau khi bị Boston quét sạch.

Embiid chỉ ghi được trung bình 20 điểm trong chuỗi trận, thấp hơn 13 điểm so với mức trung bình 33,1 của người dẫn đầu NBA của anh ấy, khi Nets tập hợp anh ấy rất nhiều.

Nhưng đội đánh đôi đã bỏ ngỏ khả năng tìm kiếm người gác đền của họ, người không có mặt vào thứ Bảy, và Sixers chỉ bị dẫn trước 2 ăn 11 từ phạm vi 3 điểm trong hiệp một khi Nets dẫn trước 48-40.

Nhưng 76ers đã giới hạn họ ở 40 điểm trong hiệp hai và cuối cùng dẫn trước 14 điểm khi tiếng cổ vũ của Sixers bên trong tòa nhà ngày càng lớn hơn.

TIP-INS

76ers: Chuỗi 8 trận thắng của Philadelphia trước Brooklyn ở vòng loại trực tiếp là chuỗi 8 trận thắng dài thứ hai trước một đối thủ. 76ers đã đánh bại New York Knicks 10 lần liên tiếp vào đầu những năm 1980.

Nets: Nets đã thất bại với tỷ số 0-7 mọi thời đại trên sân nhà trước 76ers trong giai đoạn hậu mùa giải. … Patty Mills ra sân lần đầu tiên trong loạt trận này, không ghi được bàn thắng nào sau năm phút. … Trận thắng trong trận playoff cuối cùng của Brooklyn là ở Ván 5 trước Milwaukee ở bán kết miền Đông 2021.

CHỮ IN HOA

Rivers cho biết anh không lo lắng khi thấy Embiid có vẻ ốm yếu, giống như anh đã làm trong Ván 3. Mối quan tâm của anh bắt đầu khi được thông báo rằng nhân viên y tế muốn chụp MRI.

“Là một huấn luyện viên, tôi ghét từ đó, tôi ghét ba chữ cái đó. Ý tôi là, bởi vì nó không bao giờ diễn ra tốt đẹp,” Rivers nói. “Có cảm giác như khi họ nói với các huấn luyện viên, ‘Này, chúng ta sẽ đi chụp MRI’, mọi chuyện thường không suôn sẻ và lần này thì không.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *