Thứ Năm, Tháng Ba 28

Anh trai của Michael Porter Jr., Coban, bị bắt sau vụ tai nạn chết người

Michael Porter Jr.anh trai Hãy thử người khuân vác đã bị bắt vào Chủ nhật liên quan đến một vụ tai nạn chết người xảy ra ở Denver. Các Cốm Denver tiền đạo không tham gia trận đấu mà đội của anh ta chống lại Sấm sét thành phố Oklahoma vì “lý do cá nhân.”

Trong khi đó, phát ngôn viên cảnh sát Kurt Barnes nói với Denver Post về Thử nó bị buộc tội ngộ sát trên phương tiện giao thông và lái xe liều lĩnh liên quan đến vụ tai nạn khiến một người thiệt mạng vào sáng sớm Chủ nhật.

Cơ quan chức năng thông báo rằng khuân vác đã bị bắt sau một vụ tai nạn giữa hai ô tô gần khuôn viên DU vào khoảng 01:54 giờ địa phương khiến một trong hai tài xế tử vong tại chỗ.

khuân vác Jrabang., người chơi bảo vệ cho đội bóng rổ của Đại học Denver, đã phải ngồi ngoài trong mùa giải sau khi bị chấn thương ACL.

“Đây là một tình huống bi thảm và đau lòng, và sự cảm thông sâu sắc nhất của chúng tôi dành cho những người liên quan đến vụ tai nạn, gia đình và bạn bè của họ”, tuyên bố của DU được đọc theo Denver Post.

“Tất cả các tài nguyên trong khuôn viên của chúng tôi và cộng đồng rộng lớn hơn, bao gồm cả dịch vụ tư vấn, đều có sẵn cho bất kỳ thành viên nào của cộng đồng DU cần trợ giúp 24/7.”

khuân vác Jr. được chọn bởi thợ mỏ với lượt chọn tổng thể thứ 14 vào năm 2018. Anh ấy được coi là nhân tố chủ chốt của các nhà lãnh đạo Western Conference, những người hiện đang có thành tích 33-14. Tiền đạo tài năng đang ghi trung bình 16,2 điểm, 5,7 rebounds và 1,1 kiến ​​tạo mỗi trận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *