Thứ Sáu, Tháng Ba 29

Cử chỉ xúc động, hoành tráng của James Harden với các nạn nhân vụ xả súng ở bang Michigan

Philadenphia 76ers người hâm mộ đã tận hưởng một ngày chủ nhật khó quên tại Trung tâm Wells Fargo. Họ thấy đội của họ đang kìm hãm Boston Celtics 116-115 trong ván 4 đến cả trận bán kết Hội nghị miền Đông mỗi ván hai.

Nhưng buổi tối hôm đó có lẽ có nhiều ý nghĩa đối với một người hâm mộ hơn hầu hết.

John Hào sống sót sau vụ xả súng hàng loạt tại Đại học bang Michigany vào tháng Hai, mặc dù nó khiến anh ấy bị khuyết tật thay đổi cuộc đời. Câu chuyện của Hảo gây chú ý 76ers siêu sao James Hardenđã đưa anh ấy đến Ván 4 và tặng anh ấy một món quà đặc biệt sau chiến thắng kịch tính trong hiệp phụ.

John Hao bị liệt từ ngực trở xuống sau vụ nổ súng hồi tháng Hai.

Bằng chứng rằng cuộc sống không chỉ là bóng rổ

Harden biết rằng anh ta là cầu thủ bóng rổ yêu thích của Hao và quyết định FaceTime cho anh ta trong khi chàng trai 20 tuổi này đang nằm viện để hồi phục sau những vết thương mà anh ta gặp phải trong vụ xả súng ngày 13 tháng 2 khiến 3 người thiệt mạng và 4 người khác bị thương.

Harden tặng cho sinh viên đại học GoFundMevà trong một cuộc gọi FaceTime, anh ấy hứa sẽ đưa Hao và bố mẹ anh ấy đi xem một trận đấu vào cuối mùa giải này.

Chủ nhật là ngày. Hao, hiện đang ngồi trên xe lăn, ngồi bên cạnh khi Harden khởi động rồi huấn luyện Philadelphia đến với chiến thắng. Và sau trận đấu, Harden đã tìm Hao để tặng giày.

Lấy cảm hứng từ Harden đã kết thúc loạt trận ở vòng thứ hai

Có lẽ càng được thúc đẩy bởi sự hiện diện của người bạn mới của mình, Harden đã tổ chức một buổi biểu diễn đặc biệt vào Chủ nhật để nâng cao sự căng thẳng mới nhất này Celtics76ers loạt.

Mặc dù Philadelphia phung phí dẫn trước 16 điểm muộn so với quy định, Harden đã thực hiện cú đánh quyết định trong hiệp phụ để gỡ hòa cho loạt trận này, vượt qua thành tích kém cỏi của anh ta trong hai trận đấu trước đó.

NBA MVP Joel Embiid thêm 34 điểm và 13 lần bật lại, và loạt trận quay trở lại Boston cho Ván 5 vào Thứ Ba.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *