Thứ Sáu, Tháng Ba 29

Klay Thompson, 8 quả 3 điểm báo thù cho Lakers: Máu đào hơn ao nước lã?

cà ri Stephen‘S Anh hùng của bang vàng (20 điểm và 12 hỗ trợ) đánh bại LeBron James‘ (23 điểm) và Anthony Davis‘ (11 điểm và bảy lần bật lại) Los Angeles Lakers 127-100 để hòa 1-1 trong trận bán kết Western Conference.

Các chiến binh đánh 21 quả ba điểm (đồng kỷ lục nhượng quyền trong NBA Playoffs) với Đất sét Thompson (8 trong số 11 quả ba điểm và 30 điểm), người không chơi ở tứ kết, một cầu thủ nổi bật.

“Bạn phải cung cấp tín dụng khi tín dụng đến hạn: chiến binh đã chơi rất tốt tối nay, chúng tôi đã không chơi và loạt trận đã hòa. Đất sét Thompson là tuyệt vời,” LeBron James thừa nhận.

Đó là lần thứ 23 trong sự nghiệp của anh ấy đất sétcha của ai (Michael) vô địch NBA hai lần với Lakers (1987 và 1988), đã thực hiện ít nhất tám lần ba điểm trong một trò chơi.

“Tôi đã chơi thoải mái hơn. Tôi không hài lòng với màn trình diễn của mình trong trận đầu tiên, khi tôi sút rất kém hiệu quả,” Thompson khai báo.

“Có lẽ tôi đã vội vàng chụp một số bức ảnh, nhưng tối nay tôi cứ để chúng đến với mình. Tôi cứ tự nhủ mình phải kiên nhẫn … và điều đó đã mang lại kết quả xứng đáng.”

Mychal Thompson, bố của Klay Thompson cổ vũ cho Lakers trước khi đến cổ vũ cho con trai

trước trận đấu Michaellựa chọn tổng thể số 1 trong dự thảo năm 1978 và là cha đẻ của đất sétcho biết anh dự định cổ vũ cho Lakers anh ấy chơi trước khi cổ vũ cho con trai mình.

chiến binh huấn luyện viên Steve Kerr nhớ lại Michaelhỗ trợ cho Lakers sau khi giành chiến thắng trong Game 2 và Đất sét Thompsontrận đấu lớn.

“Không phải máu đặc hơn nước lã sao? Nó cho đất sét thêm một chút động lực,” Kerr thêm vào.

Loạt trận kình địch ở California hiện sẽ diễn ra ở Los Angeles, nơi Ván 3 sẽ diễn ra vào Thứ Bảy.

“Họ thực hiện các điều chỉnh, chúng tôi biết họ sẽ làm,” Giacôbê thừa nhận

“Đó là những gì các đội giành chức vô địch làm. Chúng tôi đã nghĩ về trận đấu tiếp theo nhưng hàng thủ của chúng tôi là thứ chúng tôi nắm giữ và điều đó không thay đổi, bất kể chúng tôi chơi với ai.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *