Thứ Sáu, Tháng Ba 29

Lonnie Walker, người hùng ‘vô danh’ của Lakers muốn được tiếp xúc nhiều hơn: Không ai biết tôi là ai nữa

MỘT Một số người chơi phát triển ồ ạt về tầm quan trọng và vị trí đối với Los Angeles Lakers và đó là lonnie walker.

Người hâm mộ nhận ra rằng nếu không có Walker, họ sẽ không thể thắng Ván 4 của loạt trận trước Anh hùng của bang vàng. Các Lakers hiện đang ở một vị trí thuận lợi để giành chiến thắng trong loạt trận thứ hai của NBA Playoffs nhưng mọi chuyện có thể dễ dàng diễn ra theo chiều hướng khác chiến binh.

đi bộ đã bị kéo vào hiệp thứ tư trong trận đấu đêm thứ Hai và anh ấy đã ghi được tất cả 15 điểm của mình trong khung cuối cùng. Có một cơ hội mà chiến binh có thể chạy trốn khỏi trò chơi nhưng chính công việc của Walker đã giúp mọi thứ được kiểm soát trong Lakers.

Lonnie Walker, cầu thủ dự bị đầu tiên của Lakers ghi được hơn 15 điểm trong hiệp thứ tư của trận đấu loại trực tiếp kể từ Kobe Bryant

Số điểm tăng đột biến trong khung hình cuối cùng có nghĩa là Lakers thắng game 104-101 trước Cà ri Stephđương kim vô địch.

Phản ứng của Walker

NBA trên TNT Kenny Smith nói chuyện với đi bộ sau màn trình diễn tuyệt vời của anh ấy và hỏi người Mỹ liệu anh ấy có cảm thấy tức giận khi tập thể dục trong phòng tập thể dục, chờ đến lượt mình biểu diễn trong đội không.

“Không phải tức giận vì không thể chơi, mà tức giận vì cảm giác không còn ai biết tôi là ai nữa và hiểu giá trị và khả năng của tôi trên sàn,” đi bộ nói.

“Nó đòi hỏi rất nhiều sự kiên trì và kỷ luật, nhưng tôi đã làm điều này trong 24 năm cuộc đời mình. Tôi luôn ở trong phòng tập thể dục và sẽ không có gì thay đổi. Bằng chứng là bánh pudding. Càng khó càng tốt”. bạn làm việc, bạn càng hy sinh nhiều, kết quả càng tốt.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *