Thứ Sáu, Tháng Ba 29

Nhắc lại một màn trình diễn tuyệt vời khác: Tôi sẽ luôn nhớ đây là trận đấu với Steph Curry

MỘTt năm nay 35 tuổi và có nhiều kỷ lục cá nhân phía sau, cà ri Stephen vẫn còn nhiều việc phải làm ở NBA. Ví dụ: trở thành người chơi đầu tiên trong lịch sử ghi được 50 điểm trong Ván 7 của loạt trận playoff. Anh ấy đã vượt qua danh sách đó khi kết thúc trận đấu lịch sử với Vua Sacramento (100-120) người gửi Anh hùng của bang vàngnhà vô địch, đến vòng thứ hai, nơi họ sẽ đối mặt Los Angeles Lakers.

“Tôi sẽ luôn nhớ đến anh ấy như Cà ri Stephtrò chơi bây giờ,” Đất sét Thompson nói.

“Có một lý do khiến anh ấy hai lần đạt danh hiệu MVP và MVP Chung kết: anh ấy đưa chúng tôi lên đỉnh cao trong những thời điểm như thế. Khi anh ấy ở trạng thái xuất thần, bạn hãy cố gắng đặt anh ấy vào một vị trí thuận lợi, đưa bóng cho anh ấy và thoát ra khỏi con đường,” đồng đội của anh ấy, người đã ghi 30 điểm trong hiệp hai giật gân, nhiều điểm nhất sau thời gian nghỉ giữa hiệp của Ván 7 kể từ mùa giải 96-97, cho biết.

cà ri đã thực hiện 38 cú sút đỉnh cao trong sự nghiệp NBA, thực hiện 20 cú sút trong số đó với 7/18 quả ba điểm. Nhưng anh ấy cũng đã ghi được 22 điểm trong môn sơn, một thành tích cá nhân khác. Làm thế nào để bạn bảo vệ một người sẽ đánh bại bạn từ trong ra ngoài? Anh ấy là người chơi đầu tiên vào chiến binh lịch sử với hơn 40 điểm trong ván thứ bảy, anh cùng với Carl Malonengười chơi đã đạt 50 điểm trong một trận đấu loại trực tiếp sau sinh nhật lần thứ 35 của mình, anh ấy đã kết thúc chỉ với một doanh thu và từ tay của anh ấy, giữa điểm và kiến ​​​​tạo (sáu), 66 trong số 120 điểm của đội anh ấy đến từ tay anh ấy.

Hoàn toàn làm chủ

“Để thấy Steph hoàn toàn sở hữu nó? Tôi là một người hâm mộ bóng rổ, và với tư cách là một người hâm mộ bóng rổ, bạn có thể đánh giá cao điều đó. Nhưng với tư cách là đồng đội của anh ấy, đó là người mà bạn muốn gây chiến. Không nghi ngờ gì nữa,” Draymond Xanh quy định.

Curry, nằm trên mặt đất sau rổ, được bao quanh bởi các đồng đội của anh ấy.LAPPRESSE

“Bạn thấy tất cả những điều chúng tôi đã trải qua với tư cách là một đội, giành chiến thắng trong trò chơi thứ năm Sacramentotrở về nhà và làm hỏng việc, trở lại đây và làm mọi thứ tốt hơn…. Điều đó nói lên rất nhiều điều.”

“Anh ta Cà ri Steph. Anh ấy rất tốt,” Steph Kerr kết luận. “Cách tiếp cận của anh ấy trong trò chơi này là anh ấy sẽ bắn trượt. Anh ấy đã đánh được 18 quả ba điểm và chỉ có một lần quay vòng. Vì anh ấy có khoảng trống nên anh ấy có thể tấn công và rất năng nổ.”

“Vào cuối ngày, nó chỉ là chơi bóng rổ,” cà ri nói, với bản chất tự nhiên của một người đã quen với những hành động anh hùng.

Không bao giờ viết tắt Warriors

Bởi vì nó nên được ghi nhớ rằng chiến binh đã vượt qua vòng loại sau khi bắt đầu vòng loại trực tiếp với những trận thua trong vài trận đầu tiên và sau khi chứng kiến Harrison Barnes đã bỏ lỡ một con trỏ ba điểm trong Ván 4 mà lẽ ra họ sẽ phải trải qua một ván đấu rất khó khăn để giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Nhưng chiến binh không thể để chết mặc dù chuỗi trận playoff của họ có một khởi đầu tồi tệ.

Hiện họ đang dẫn trước 1-9 khi dẫn trước 2-0 trong trận đấu loại trực tiếp hay nhất trong bảy trận.

“Chúng tôi bất chấp tỷ lệ cược bằng cách tiếp tục chơi ở cấp độ cao. Mọi người đều muốn thấy bạn thất bại. Đó là nơi chúng tôi đang ở hiện tại. Chúng tôi thích điều đó khi chúng tôi vẫn chứng minh được nhiều người đã sai. Đó là một phần động lực của chúng tôi bây giờ,” cà ri nói. Họ đã chờ đợi Lakers.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *