Thứ Sáu, Tháng Ba 29

Những ngày vinh quang của Lonnie Walker IV, vị cứu tinh của Lakers bị lạm dụng khi còn nhỏ

No các đội cạnh tranh chức vô địch mà không cần trợ giúp thứ cấp tại một số thời điểm và điều đó đã xảy ra Los Angeles Lakers.

Diễn viên:Derek FisherRobert HrryRon ArtestAlex Caruso? Tất cả họ đều có những màn trình diễn quyết định để hoàn tất trận playoff trên đường ra sân. Lịch sử lặp lại chính nó bây giờ với Austin Reaves, Rui Hachimura và Jarred Vanderbilt. Trường hợp mới nhất là Lonnie Walker IV.

Người bảo vệ bắn súng 24 tuổi cao 1,93m đã quyết định ván thứ tư của loạt đấu với Anh hùng của bang vàng bằng cách ghi 15 điểm trong quý cuối cùng để cống hiến Lakers chiến thắng (104-101) và đưa các nhà đương kim vô địch vào thế khó khăn (1-3).

Với tỷ số 77-84, anh mở màn với 3 điểm. Sau đó là phản công và hàng loạt pha nhảy tầm trung. Và cuối cùng, hai quả ném phạt còn 15 giây để ghi điểm cuối cùng sau khi giành được một quả ném biên sau một quả ném ba điểm bị bỏ lỡ của cà ri Stephen mà sẽ đặt bang vàng ở phía trước.

từ Lakers‘ 27 điểm trong giai đoạn cuối cùng, 15 kiếm được đi bộ. LeBron James nhanh chóng nói, “Không có anh ấy, chúng tôi sẽ không thắng. Đó là điều chắc chắn.”

Các Lakers ngôi sao đã cảnh báo các đồng đội của mình về cơ hội có thể đến với anh ấy: “Tôi đã nói với anh ấy: ‘lonnie, hãy sẵn sàng vì một lúc nào đó chúng tôi sẽ cần đến bạn. Và anh ấy đã sẵn sàng khi họ nói số của anh ấy.”

Một tuổi thơ khó khăn

“Tôi là một tay săn bàn và tôi biết khả năng của mình. Sau rất nhiều hy sinh và dành nhiều thời gian trong phòng tập, cuối cùng thành quả đã cho thấy ngày hôm nay”, hậu vệ bắn súng từng trải qua một đêm vinh quang NBA cho biết.

“Tôi rất tự tin vào bản thân,” anh nói đi bộ, người đã phải trải qua thời kỳ khó khăn khi còn nhỏ. Vài năm trước, khi anh ấy chơi cho San Antonio Spursanh ta thừa nhận đã bị một thành viên trong gia đình lạm dụng.

Kiểu tóc lạ mắt mà cô ấy để vào thời điểm đó là một “cơ chế đối phó”. Khi quyết định cạo đầu, anh ấy cảm thấy mình đã lột bỏ “lớp da tinh thần, cảm xúc, thể chất và tinh thần”.

Tuổi thơ của anh phức tạp hơn thế. Anh lớn lên trong một khu phố khó khăn ở Reading, Pennsylvania và được nuôi dưỡng bởi cha anh, người đã phải bỏ học đại học khi anh mới sinh ra.

Anh ấy được nuôi dưỡng với kỷ luật đặc biệt, từ đó anh ấy có niềm yêu thích đọc sách. Anh ấy phải đọc và viết trong một giờ mỗi ngày trước khi có thể chơi. Bây giờ người ta thường thấy anh ấy với một cuốn sách trên đùi khi anh ấy ngồi trong phòng thay đồ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *