Thứ Sáu, Tháng Ba 29

Việc xây dựng lại các Chiến binh có thể bắt đầu với…. Antetokounmpo!

tAnh ta Milwaukee Bucks đã xuất hiện trên môi của mọi người sau thất bại nặng nề của họ để gục ngã ở vòng đầu tiên của vòng loại trực tiếp mặc dù kết thúc mùa giải thường xuyên với thành tích tốt nhất tại Hội nghị miền Đông (58-24).

Qua Giannis Antetokounmpo đứng thứ ba trong cuộc đua MVP, đội có rất nhiều ngôi sao tài năng và những ứng cử viên tranh vé vào vòng loại trực tiếp.

Nhưng họ đã bị loại bởi thứ hạng thứ tám Nhiệt Miami.

Các phản ứng ngay lập tức bằng cách sa thải huấn luyện viên của họ, Mike Budenholzerngười đã dẫn dắt đội ra sân trong mùa giải 2020-21 và động thái nhượng quyền thương mại đã khiến một số cầu thủ phẫn nộ vì huấn luyện viên phải giải quyết một số tình huống cá nhân nghiêm trọng bên ngoài sân đấu.

Mọi ánh mắt giờ đây đều tập trung Giannis Antetokounmpongười vẫn chưa hồi phục sau khi bị loại và theo một số báo cáo, có thể cảm thấy cơ hội giành được chiếc nhẫn của mình tốt hơn ở những nơi khác.

LAPPRESSE

Tìm kiếm một thị trường lớn hơn

Nếu người chơi Hy Lạp cảm thấy đội không làm gì để xây dựng xung quanh anh ta, anh ta có thể xem xét các lựa chọn khác.

Milwaukee là một thị trường nhỏ so với các thành phố NBA khác và Antetokounmpo có vẻ không thoải mái khi chơi cho một đội có thị trường lớn hơn để tăng cơ hội tiếp xúc và xây dựng thương hiệu của mình.

Theo tiết lộ của Brian Windhorstphóng viên nổi tiếng của ESPN, Giannis Antetokounmpongười cuối cùng đã rất thất vọng sau khi bị loại khỏi Heat ở vòng đầu tiên, có thể từ chối tái ký hợp đồng với đội vào mùa hè này.

“Các phải đối mặt với một tình huống rất khó khăn vào mùa hè này vì họ có những người ở độ tuổi 30 phải trả tiền, và họ đã làm giannis với tình huống gia hạn hợp đồng,” phóng viên giải thích.

“Không có khả năng cầu thủ Hy Lạp sẽ gia hạn hợp đồng vào mùa hè này.

“Anh ấy còn hai năm nữa, với mọi thứ đang diễn ra với đội bóng, và thực tế là có quyền sở hữu mới khiến điều đó trở nên rất khó khăn.”

điểm đến có thể cho Antetokounmpo đã bắt đầu xuất hiện.

LAPPRESSE

áo cộc tay ngôi sao Damian Lillard muốn có MVP hai lần với anh ấy ở Portland.

Nhưng cái tên nổi lên mạnh mẽ hơn trong những giờ gần đây chính là cái tên chiến binhrằng ngay cả huấn luyện viên của anh ấy, Steve Kerrvà các ngôi sao, cà ri Stephenkhông biết anh ta, họ cần xây dựng lại để quay lại chọn sân và kiệt tác đập bàn và làm rung chuyển thị trường NBA sẽ có thể Giannis Antetokounmpo.

Một gói giao dịch hấp dẫn cho Bucks

Hoạt động không dễ dàng, nó sẽ là một giao dịch quy mô lớn, nơi chiến binh có thể cung cấp để đổi lấy Antetokounmpo gói đi kèm Diễn viên:Draymond GreenAndrew WigginsJonathan Kumingalượt chọn đầu tiên vào năm 2023 và lượt chọn đầu tiên vào năm 2025.

Qua Chris Middleton đại lý miễn phí, Brook López có khả năng tìm kiếm đồng đô la hàng đầu ở nơi khác, và giannis dường như bị hấp dẫn bởi khả năng chơi phong cách của trò chơi chiến binh tuyển dụng, thương mại này có thể làm việc cho cả hai bên.

giannis muốn chức vô địch NBA thứ hai của mình và tham gia chiến binh có thể là cách tốt nhất để đạt được nó.

Anh ấy sẽ phù hợp ngay với lối chơi có nhịp độ nhanh của Warriors.

Các Anh hùng của bang vàng đã có hai ngôi sao trong đội của họ cà ri Stephen Đất sét Thompsonnhưng việc thêm một ngôi sao như Antetokounmpo, mẫu người có thể lực tốt nhất NBA với trung bình 31,1 điểm, 11,8 rebounds và 5,7 kiến ​​​​tạo, sẽ khiến họ trở thành ứng cử viên nặng ký cho sân vào mùa giải tới.

Có rất ít cầu thủ ở NBA có khả năng tác động đến lối chơi của một đội ở cả phòng ngự và tấn công như cầu thủ người Hy Lạp, nơi mà sự linh hoạt và nhanh nhạy của anh ấy cho phép anh ấy thích nghi với lối chơi có nhịp độ nhanh của Warriors.

Nếu Giannis không gia hạn hợp đồng vào mùa hè này với Milwaukee Buckscái mà sẽ xem xét tiền mặt với giao dịch và gói tốt nhất sẽ đến từ chiến binhcó thể cung cấp hai nền tảng nhượng quyền thương mại, hai lượt chọn đầu tiên và một người chơi bên trong Draymond Xanh mà họ có thể giữ trong một năm trước khi hết hạn hợp đồng.

giannis hiện có tất cả quyền lực và nếu anh ta quyết định không ở lại Milwaukee lâu dài, đó là chiến binh sẽ đi lang thang.

Thêm thể chất, điểm và khả năng phòng thủ cho Golden State

Các chiến binh biết rằng họ cần nhiều thể lực, điểm số và khả năng phòng thủ hơn để trở lại mức độ không thể ngăn cản và Giannis Antetokounmpo sẽ cống hiến hết mình vì bản chất và phong cách chơi bóng của anh ấy.

Sự linh hoạt và dễ dàng bổ sung cho các ngôi sao khác là những điểm có lợi cho anh ấy.

Trong trường hợp chiến binh có thể đặt anh ta cùng với cà ri Stephen Đất sét Thompsonhọ sẽ là một đội đáng sợ và là ứng cử viên chính cho chức vô địch.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *