Thứ Sáu, Tháng Ba 29

Damian Lillard bối rối trước tuyên bố của Embiid rằng anh và Harden “không thể chiến thắng một mình” cho Sixers

tAnh ta Philadenphia 76ersJoel Embiid nhướn mày khi anh ta tuyên bố táo bạo rằng anh ta và James Harden không thể chiến thắng một mình. Điều này đến sau Sixers‘ Chuỗi thua 4-3 trước Boston Celtics đã kết thúc trận đấu NBA Playoff của họ.

làm cứng hứng chịu nhiều chỉ trích sau màn trình diễn đáng thất vọng ở ván 7, để thua 112-88 ở ván quyết định. Stephen A.Smith đi xa đến mức phải nói rằng “James Harden ghê quá, xấu quá nên cạo râu đi cho khuất mắt.

“Anh ấy thật tệ. Điều đó thực sự tồi tệ. Ý tôi là nghiêm túc đấy. Tôi không đùa đâu. Tôi đã làm việc ở Philadelphia 17 năm. Thật khó để anh ấy đi xuống phố. Bạn không làm những gì bạn thấy anh ấy làm vào chiều Chủ nhật trong Ván 7.”

Không thể chiến thắng một mình

Embiidsau đó, đưa ra một số nhận xét kỳ lạ về anh ấy và làm cứngkhả năng tự làm mọi việc.

“Tôi và Giacôbêchúng ta không thể chiến thắng một mình,” Embiid nói. “Đó là lý do tại sao bóng rổ được chơi năm chọi năm. Chúng tôi cần mọi người tìm cách trở nên tốt hơn.”

Đêm đó, làm cứng Embiid kết hợp với tổng số 24 của Sixers‘ 88 điểm.

Lillard đã trả lời

Damian Lillard từ Portland Trail Blazer là một trong nhiều người ngạc nhiên Embiidlời bình luận. Dù nhiều người có nhiều điều muốn nói, hoa tử đinh hương chỉ đơn giản là bày tỏ sự bối rối của mình với từ “huh?” Trích đoạn bình luận video tweet.

Rõ ràng là Embiid cố gắng đổ lỗi cho bản thân và làm cứng với lời nói của anh ấy, nhưng anh ấy có thể đã khiến nhiều đồng đội của mình ở Philly xa lánh khi làm như vậy và anh ấy sẽ không có nhiều người cảm ơn anh ấy vì những gì anh ấy đã nói.

Và đó là trước khi phân tích liệu có bất cứ điều gì để sao lưu lời nói của anh ấy hay không …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *