Thứ Sáu, Tháng Ba 29

Stephen Curry cung cấp hỗ trợ, nguồn lực cho khách hàng tiềm năng hàng đầu Scoot Henderson

TôiTrong một phòng tập thể dục trống trong một khuôn viên nhỏ vắng vẻ cho kỳ nghỉ xuân, một trong những cầu thủ triển vọng nhất trong tương lai của NBA nhận được hướng dẫn bắn súng từ đội tập luyện của huấn luyện viên Stephen Curry.

Scoot Henderson thực hiện một số bài tập giống như chính siêu sao của Golden State – ném phạt bằng một chân, bắt và sút từ xung quanh vòng cấm, rê bóng giữa hai chân, sau đó để nó bay từ phía trên vòng cung 3 điểm .

Ở đầu kia của tòa án tại đấu trường Laney College là em gái của Henderson, Moochie, người đã cam kết đóng vai người bảo vệ cho Bang Georgia.

The Hendersons, thanh thiếu niên và là con út trong gia đình có bảy người con, đã nhận được cơ hội duy nhất để hợp tác với công ty của Curry, SC30 Inc., để được hỗ trợ và hướng dẫn khi gia đình phát triển thương hiệu của mình – trong và ngoài sân đấu.

Scoot Henderson nói: “Chỉ cần được đào tạo sớm và kiến ​​thức ban đầu từ Steph hướng dẫn tôi và những người xung quanh anh ấy, đó là một điều may mắn. “Tôi mới 19 tuổi, tôi đã sớm có được kiến ​​thức đó, nó thực sự tốt.”

Curry đang giúp Henderson xây dựng mô hình kinh doanh của anh ấy và sẽ cung cấp nguồn lực của mình cho ngôi sao đang lên và gia đình anh ấy khi người bảo vệ quan điểm chuyển sang cấp độ tiếp theo. Anh ấy đã hoàn thành khóa học trung học của mình sớm hơn 1 năm rưỡi để chơi hai mùa giải cho G League Ignite và đã khẳng định mình là một trong ba lựa chọn dự thảo hàng đầu.

Sự tham gia của Curry bao gồm mở rộng mạng lưới của anh ấy để kết nối Henderson với huấn luyện viên bắn súng, đội thể lực và sức mạnh của người từng hai lần đoạt MVP và những người khác dẫn đến kỳ tuyển quân NBA vào tháng tới.

Họ đã dành thời gian tìm hiểu nhau vào cuối tháng 3, khi Scoot và Moochie có buổi tập buổi sáng với huấn luyện viên Curry tại Laney College.

Điều hấp dẫn Curry ngoài tài năng của Henderson, điều khiến anh ấy trở thành một trong những người bảo vệ điểm thể thao nhất trong lớp 2023, là cam kết với cộng đồng mà anh ấy đã thể hiện ở quê nhà Marietta, Georgia.

“Họ đã phát triển một quan điểm về lợi ích của trò chơi bóng rổ và những cánh cửa mở ra cũng như nền tảng mà nó mang lại cho bạn. Tất cả các tài nguyên mà bạn có quyền truy cập đều có thể dẫn đến một mục đích ngoài việc đưa bóng vào rổ, ” Curry cho biết, Warriors của anh đã bị loại vào thứ Sáu bởi Lakers trong ván 6 của trận bán kết Western Conference. “Rõ ràng là họ đủ thông minh để nhìn xa hơn những năm tháng sắp tới và hiểu rằng bạn có thể làm được cả hai.”

Henderson rất biết ơn vì anh ấy có thể tin tưởng vào Curry, người làm việc ngoài sân đấu với trẻ em và giúp đỡ những người kém may mắn hơn bao gồm cả Eat của anh ấy. Học hỏi. Chơi. Quỹ tập trung vào việc chống lại nạn đói ở trẻ em, hỗ trợ giáo dục và cung cấp một nơi an toàn cho trẻ em hoạt động.

Năm năm trước, cha mẹ của Henderson, Chris và Crystal, đã mở một phòng tập thể dục có tên Next Play 360 gần nhà của họ để cung cấp một không gian hòa nhập, chú trọng vào học thuật, thể thao, khả năng lãnh đạo và tiếp cận cộng đồng.

Bản thân Henderson đã giúp lên kế hoạch tặng quà và thực phẩm cho ngày lễ – giúp đỡ 75 gia đình vào năm ngoái với mục tiêu tiếp theo là 360 gia đình, sau đó là 3.600 và cuối cùng là 36.000 – trong số các dự án khác, và cô ấy hy vọng sẽ tiếp tục làm được nhiều việc hơn nữa.

Gia đình Henderson làm việc với các trường học ở Quận Cobb để xác định những người có nhu cầu.

“Giúp đỡ công việc cộng đồng của tôi, đó là tầm nhìn,” Henderson nói. “Tôi đi lên thì gia đình cũng đi lên theo. Đó là tầm nhìn của tất cả anh chị em tôi.”

Moochie cũng được hưởng lợi khi được tiếp cận với đội ngũ chuyên gia của Curry, anh thừa nhận: “Là một cầu thủ 17 tuổi đến đây và có được kinh nghiệm này thực sự quan trọng.”

The Hendersons nhận ra rằng họ may mắn như thế nào khi có một khởi đầu tươi sáng như vậy nhờ tài nguyên của Curry.

Chris, người đã huấn luyện đội của Moochie trong nhiều năm, cho biết: “Thực ra, điều đó gần như không có thật, Steph Curry có lẽ là cầu thủ yêu thích nhất của tôi trên thế giới. “Họ được hưởng lợi từ nó nhưng tôi cũng vậy. Đó là một điều may mắn cho các con tôi khi được tham gia vào nó.”

Họ được kết nối thông qua một số đồng nghiệp lâu năm của Curry, những người nghĩ rằng cả hai có thể trở thành những đối tác tuyệt vời nhờ cam kết chung của họ trong việc cân bằng giữa bóng rổ và hoạt động từ thiện.

“Trở thành một hệ thống hỗ trợ cho điều đó và cách nó sẽ phát triển theo thời gian, đó là phần thú vị và nó tiếp thêm năng lượng cho những gì chúng tôi làm bởi vì bạn hiểu – tôi là một người già – thế hệ tiếp theo cũng có cuộc sống như vậy. , Curry nói.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *