Thứ Năm, Tháng Ba 28

Nikola Jokic ra mắt kiểu tóc mới trước trận chung kết Western Conference

tAnh ta Cốm Denver đang cố gắng để đủ điều kiện để Chung kết NBA lần đầu tiên sau 46 năm họ là một NBA nhượng quyền thương mại. Denver mở trận chung kết Hội nghị phương Tây vào tối thứ ba chống lại LeBron James và cũng Los Angeles Lakersvừa loại đương kim vô địch bang vàng từ hậu mùa giải.

trong khi Giacôbê là ngôi sao lớn nhất của sê-ri, Denver Nikola Jokić có thể có tác động nhiều hơn đến thành công của đội mình. MVP hai lần có vẻ đã sẵn sàng cho dịp này, khi anh ấy xuất hiện trong loạt đấu súng vào thứ Hai với một mái tóc mới.

Jokic sắp có một loạt trận vượt trội trước Phoenix

pha trò lãnh đạo cấp trên Denver đến chuỗi sáu trận toàn thắng trước một đội hình toàn sao Mặt trời trong vòng thứ hai. Anh ấy đã ghi trung bình một triple-double trước Phượng Hoàngvới 34,5 điểm, 13,2 lần bật lại và 10,3 lần hỗ trợ mỗi trận – bao gồm cả việc ghi 53 điểm trong trận thua ở Ván 4.

Câu nói đùa có năm trận đấu được cộng thêm 30 điểm ở vòng loại trực tiếp và năm trận đánh ba lần. Anh ấy sẽ là một số ít cho LeBron, Anthony Davisvà cũng Lakers về tổng thể khi họ cố gắng lọt vào Chung kết NBA lần thứ hai sau bốn năm.

Ai được ưu tiên thắng Ván 1?

Sách thể thao Caesars TRONG las vegasthợ mỏ với tư cách là người yêu thích 5,5 điểm để giành chiến thắng trong Ván 1 tại Ball Arena lúc Denver.

Hai đội chia loạt trận mùa giải với tỷ số 2-2 và sẽ gặp nhau trong trận chung kết đại hội lần thứ tư. Các Lakers đã thắng cả ba loạt trận trước Nuggets vào thời điểm này và đã thắng cả bảy loạt trận playoff mà họ đã đấu với Denver kể từ năm 1979.

Tuy nhiên, DraftKings Sportsbook có Nuggets (-155) là đội được yêu thích hơn một chút để giành chiến thắng trong loạt trận trước hạt giống số bảy Những thiên thần (+130). Nếu Nuggets kéo được và tiến lên, gần như chắc chắn họ sẽ có được ông lớn Câu nói đùa để cảm ơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *