Thứ Sáu, Tháng Ba 29

Nuggets đã phục hồi trong hiệp 4 bùng nổ, dẫn trước 2-0 trong trận chung kết miền Tây

Jamal Murray ghi được 23 trong số 37 điểm của anh ấy trong quý IV, thúc đẩy Cốm Denver đến chiến thắng ngược dòng 108-103 Los Angeles Lakers vào tối thứ Năm để dẫn trước 2-0 trong trận chung kết Western Conference.

Nikola Jokić có cú đúp thứ 13 trong trận play-off với 23 điểm, 17 rebound và hàng chục pha kiến ​​​​tạo cho thợ mỏmà chưa bao giờ đạt được gần như thế này Chung kết NBA trong lịch sử của họ.

Ván 3 diễn ra vào tối thứ Bảy lúc Đấu trường Crypto.comỞ đâu LeBron James và cũng Lakers là 8-0 ở vòng loại trực tiếp.

Áo khoác của Jamal bị hỏng

Murray bỏ lỡ 12 trong số 17 cú sút trong ba phần tư nhưng anh ấy đã chạm được bóng ở hiệp thứ tư, với tỷ số 6 ăn 7, trong đó có bốn quả 3 điểm và thúc đẩy thành tích 15-1. Denver dẫn trước 96-84.

Cũng giống như trong Trò chơi 1, Lakers không dễ dàng để có được ra khỏi. Họ hòa với ba điểm Austin Reaves‘ người nhảy trước Murray đánh chìm hai quả ném phạt khi còn 12 giây và Lý Tiểu Long cướp bóng từ Giacôbêsau đó rê bóng trong 8 giây cuối cùng.

Các thợ mỏ cải thiện thành 41-8 trên sân nhà, tốt nhất tại NBAbao gồm cả 8-0 ở vòng loại trực tiếp.

Lakers nhạt nhòa ở Batu Tinggi

Giacôbê Reaves cả hai đều ghi được 22 điểm cho Những thiên thần. Anthony Davis ghi 18 điểm sau khi ghi 40 bàn trong trận mở tỷ số và Rui Hachimura ghi được 21 điểm từ băng ghế dự bị.

Trong hầu hết các đêm, nó trông như thể Lakers sẽ chiếm đoạt lợi thế sân nhà từ thợ mỏ, đây là lựa chọn hàng đầu lần đầu tiên trong lịch sử của họ. Lakers đã giành chiến thắng trong loạt trận mở màn tại Memphis bang vàng để đạt chức vô địch đại hội.

Phòng thủ xuất sắc Hachimura chơi Câu nói đùa trong hiệp 4 Lakers để thua ở ván 1 khiến nhiều người tin vào huấn luyện viên Darwin ham Hachimura sẽ bắt đầu cố gắng ngăn chặn trung tâm ngôi sao của Nuggets ngay từ đầu. Nhưng thay vào đó, anh ấy lại vào sân từ băng ghế dự bị.

Và anh ấy đã cung cấp một tia sáng thật tuyệt vời, đánh chìm tất cả bảy cú sút trong hiệp một của anh ấy để đạt được 17 điểm cao nhất trong trận đấu trong hiệp đấu. Cú nhảy 3 điểm và kéo xà của anh ấy đã châm ngòi cho chiến thắng 9-0 để mở đầu hiệp hai và đưa Lakers vượt lên dẫn trước bất chấp khởi đầu chậm chạp của James và davismỗi người giữ hai điểm trong quý đầu tiên.

Cú ném bóng của James đã đạt tỷ số 68-57 vào giữa hiệp thứ ba, nhưng Nuggets đã trở lại với tỷ số 10-0 và vượt lên dẫn trước kể từ hiệp đầu tiên khi Murray3 là 84-83.

Bước lùi 3 của anh trong 7 phút làm nên tỷ số 87-83. 3 người khác nâng tỷ số lên 99-87, và anh ấy thực hiện bảy trong tám quả ném phạt ở phút cuối cùng.

tiền boa

Lakers: Những thiên thần thực hiện 23 trong số 26 quả ném phạt. … davis Giacôbê là sự kết hợp của 13 trên 36 từ sàn.

thợ mỏ: Các thợ mỏ khó chịu khi TRÒ CHƠI phóng viên bên lề Lisa Salters nói sau Ván 1 rằng cô ấy chưa bao giờ nhìn thấy nó Câu nói đùa chơi trước đó. … Kentavious Caldwell-Giáo hoàng, người đã ghi 21 bàn trong Ván 1, phạm lỗi thứ hai vào lúc 1:39 trong ván đấu và ngồi ngoài trong phần còn lại của hiệp đầu tiên. … Cốm khắc phục Lakers bao nhiêu là 18 điểm từ vòng cung.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *