Thứ Năm, Tháng Ba 28

LeBron James khiến Scott Foster chảy máu trong trận thua của Lakers trước Nuggets

Los Angeles Lakers siêu sao LeBron James vô tình đưa cho trọng tài Scott Foster môi chảy máu khi va phải một quan chức trong hiệp thứ tư của ván thua thứ 3 trước Cốm Denver trong trận chung kết Western Conference vào thứ Bảy tại Crypto.com Arena.

James, 38 tuổi, nhanh chóng quay lại để đột phá cuộc tấn công và đâm vào Foster, người đã bị trầy xước bởi tiếng còi của anh ta.

Nostradamus the Corgi đã trở lại: đây là những lựa chọn của AirCorg cho Chung kết NBATK/@aircorg

Trò chơi dừng lại để kiểm tra trưởng phi hành đoàn, người có thể quay trở lại sàn, nhưng không phải trước một tương tác vui nhộn với James.

Foster, 56 tuổi, đã phải bảo James bình tĩnh lại khi anh ta khẳng định đó chỉ là một tai nạn. Sau đó, anh ấy nói đùa rằng cầu thủ Lakers đã đợi “25 năm” để làm điều đó.

Austin Reaves cũng nói đùa rằng lẽ ra James phải nhận được một kỹ thuật. Nhà vua không thấy buồn cười và tiếp tục bào chữa cho trường hợp của mình.

Lakers thua 0-3 trong loạt trận

Lakers thua Nuggets 0-3 tại WCF sau trận thua đầu tiên trên sân nhà ở Vòng loại trực tiếp NBA 2023.

James kết thúc phần thi với 23 điểm và đánh được một vài cú sút từ sâu sau khi không ghi được bàn thắng nào từ sâu trong hai ván đầu tiên.

Foster chủ yếu được biết đến như một cái gai Chris Paulbên. Người bảo vệ đã có thành tích 2-17 trong sự nghiệp khi anh ta chính thức.

Denver có cơ hội quét sạch LA vào thứ Hai trong Ván 4, điều này sẽ đảm bảo vị trí đầu tiên của nhượng quyền thương mại NBA Trận chung kết vẻ bề ngoài

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *