Thứ Sáu, Tháng Ba 29

Carmelo Anthony Net Worth, cầu thủ NBA và Hall of Famer tương lai kiếm được bao nhiêu?

Carmelo Anthonyngôi sao tiền đạo đã dẫn dắt Syracuse đến chức vô địch NCAA trong mùa giải đại học duy nhất của anh ấy và tiếp tục trải qua 19 năm tại NBAtuyên bố nghỉ hưu vào thứ Hai.

Anthony, người không chơi ở NBA mùa này, đã giải nghệ với tư cách là tay săn bàn số 1. 9 trong lịch sử giải đấu.

Chỉ một LeBron JamesKareem Abdul-Jabbar, Karl Malone, Kobe Bryant, Michael JordanDirk Nowitzki, Wilt Chamberlain và Shaquille O’Neal ghi nhiều điểm hơn Anthony – người kết thúc sự nghiệp với 28.289 điểm.

Di sản của Anthony đã được đảm bảo từ lâu: Anh ấy đã kết thúc những ngày thi đấu của mình sau khi được bầu chọn là một trong 75 cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử NBA, một 10 lần All-Star, nhà vô địch ghi bàn trong quá khứ và sáu lần được chọn ở All-NBA.

Và trong khi anh ấy chưa bao giờ tham dự Chung kết NBA – anh ấy chỉ chơi trong trận chung kết hội nghị một lần, với Denver chống lại các nhà vô địch cuối cùng Los Angeles Lakers năm 2009 – Anthony cũng biết cảm giác trở thành nhà vô địch.

Anh ấy là Cầu thủ xuất sắc nhất trong trận Chung kết 4 năm 2003 khi anh ấy dẫn dắt Syracuse đến chức vô địch quốc gia, và anh ấy đã giúp Bóng rổ Hoa Kỳ giành huy chương vàng Olympic ba lần – tại Bắc Kinh năm 2008, tại London năm 2012 và tại Rio de Janeiro vào năm 2016.

Anthony đã chơi 31 trận trong bốn lần tham dự Thế vận hội, nhiều nhất đối với một tay vợt nam Hoa Kỳ từ trước đến nay. 37 điểm của Anthony trước Nigeria trong trận đấu năm 2012 là kỷ lục Olympic của môn bóng rổ nam Hoa Kỳ, cũng như 10 quả 3 điểm của anh ấy trong trận đấu đó và nỗ lực 13 ăn 13 của anh ấy từ pha phạm lỗi với Argentina năm 2008.

Carmelo Anthony tuyên bố giải nghệ qua Twitter

Carmelo Anthony Net Worth

Anthony cũng chơi cho Portland, thành phố Oklahoma, Houston và kết thúc sự nghiệp của mình với Lakers ở mùa giải trước. Anh ấy đã không được ký trong năm nay, và bây giờ việc nghỉ hưu của anh ấy là chính thức.

Anh ấy nói trong bài phát biểu về hưu của mình rằng anh ấy nóng lòng muốn thấy sự phát triển của con trai mình là Kiyan, một người bảo vệ bắn súng trường trung học được đánh giá cao.

Carmelo Anthony là một cựu cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp sinh ra ở Brooklyn, người có giá trị tài sản ròng cao $160 triệu đô la. Anthony đã mười lần được vinh danh là NBA All-Star và sáu lần là thành viên của Đội All-NBA.

Vào ngày 22 tháng 5 năm 2023, Anthony tuyên bố từ giã NBA sau 19 năm sự nghiệp mà anh kiếm được hơn Lương $262 triệu một mình.

Carmelo Anthony trở thành cầu thủ Hall of Fame

Anthony được ban hành số 3 chung cuộc bởi Denver vào năm 2003, một phần của lớp toàn sao bao gồm James ở vị trí số 1. 1, Hall of Famer Chris Bosh ở vị trí No. 4, và người sắp trở thành Hall of Famer Dwyane Wade — anh chính thức được tôn vinh vào mùa hè này — ở vị trí thứ 4. 5.

Anthony sẽ sớm tham gia cùng họ trong Hall of Fame. Anh ấy ở mức trung bình 22,5 điểm trong 19 mùa giải của anh ấy, dành phần lớn thời gian đó với Denver và New York Knicks. Anthony từ lâu đã say sưa nói về thời gian của anh ấy với Knicks, và cảm giác khi chơi ở Madison Square Garden, đặc biệt là khi còn là một đứa trẻ sinh ra ở Brooklyn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *