Thứ Sáu, Tháng Ba 29

Stephen Curry đã giành được Giải thưởng Nhà vô địch Công bằng Xã hội Kareem-Abdul Jabbar của năm

cà ri Stephen luôn được coi là một hình mẫu tốt khi là một trong những gương mặt dễ nhận biết nhất tại NBA. Anh ấy đã đi đầu trong tất cả các loại hoạt động vì công bằng xã hội trong nhiều thập kỷ nhưng anh ấy chỉ được vinh danh là người chiến thắng Giải thưởng Quán quân về Công bằng Xã hội. NBA thông báo Stephen Curry đã nhận được vinh dự mang tên Kareem Abdul-Jabbar. Sự công nhận được trao hàng năm cho những người chơi thể hiện tốt nhất sự ủng hộ của người chơi huyền thoại cho quyền công dân, trao quyền cho người da đen và bình đẳng chủng tộc. Bản thân Kareem được biết đến với sự hiện diện liên tục trong phong trào dân quyền trong suốt thập kỷ.

Hoạt động dân quyền của Stephen Curry năm 2023

Các Anh hùng của bang vàng ngôi sao đã được chọn để giành giải Kareem Abdul-Jabbar Champion of Social Justice Award vì những nỗ lực không ngừng của anh ấy trong cuộc đấu tranh giành quyền bầu cử. Curry cũng ủng hộ bình đẳng giới và chủng tộc trong thể thao, đồng thời chống lại tình trạng mất an ninh lương thực ở các cộng đồng nghèo. Hiện tại, Curry là đồng chủ tịch sáng kiến ​​’Khi tất cả chúng ta bỏ phiếu’ của cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama. Anh tham gia cùng các vận động viên hàng đầu khác như Chris Paul và Megan Rapinoe. Bên cạnh đó, ca sĩ kiêm diễn viên Janelle Monae cũng góp mặt trong số này. Nhiệm vụ chính của họ là không ngừng tăng cường sự tham gia vào mọi cuộc bầu cử.

Curry cũng là người tạo ra thương hiệu UNDERRATED, chuyên cung cấp học bổng cho các vận động viên trung học. Trở lại năm 2019, anh ấy đã công bố cam kết trị giá 6 triệu đô la để tài trợ cho cả đội gôn nam và nữ toàn da đen của Đại học Howard. Steph nhận được tất cả sự hỗ trợ từ vợ mình, Ayesha Curry. Là người chiến thắng giải thưởng này, họ được trao 100.000 đô la cho một tổ chức từ thiện mà họ lựa chọn. Curry đã chọn Viện Bất bạo động và Công bằng Xã hội của Đại học San Francisco. Theo trang web của họ, tổ chức từ thiện “điều tra, soi sáng và thúc đẩy lý thuyết và thực hành bất bạo động có tính biến đổi để đối đầu và vượt qua sự bất công và bạo lực có hệ thống, đồng thời góp phần giải quyết các xung đột cộng đồng.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *