Thứ Sáu, Tháng Ba 29

Charles Barkley đáp trả Shaquille O’Neil sau khi thực hiện một trò đùa đáng xấu hổ khi thách thức Patrick Mahomes và Travis Kelce

Shaquille O’Neil và Charles Barkley là một phần của nhóm tổ chức Boston Celtics so với Nhiệt MiamiNBA Chương trình trước trận đấu của sê-ri Hội nghị miền Đông đã thách thức Patrick Mahomes chơi gôn và bóng rổ và trong một cuộc phỏng vấn, Charles Barkley đã đáp lại cuộc tấn công chế nhạo cơ thể của Shaquille O’Neil.

Charles Barkley đã bắn trả vào cơ thể đáng xấu hổ của Shaquille O’Neil

Shaquille O’Neil và Charles Barkley đã là bạn bè và đồng nghiệp trong một thời gian và việc họ tham gia thể thao trên truyền hình luôn là một trong những tiêu đề một điều thú vị trong chương trình là sự qua lại liên tục giữa hai bên về kích thước và trọng lượng.

Shaquille O’Neil từng khiến Charles Barkley xấu hổ trong quá khứ

Trong khi phỏng vấn Mahomes và thách thức anh ấy và Travis Kelce, hai ngôi sao NBA đã đồng ý rằng họ có thể đấu với Nhà vô địch NFL trong trò chơi 2 đấu 2, tuy nhiên, Mahomes không muốn tham gia đấu 2 đấu 2 và thích thử thách nhảy cầu hơn. .

Trong khi làm như vậy, Shaquille O’Neil và Charles Barkley đã có cơ hội trao đổi những câu chuyện cười, bao gồm cả câu nói của Barkley Shaq đó là 2,5 vì kích thước của nhà cựu vô địch Lakers.

Mahomes không thích ý tưởng chơi trò chơi thực tế, “Chỉ ném miễn phí!” anh ấy nói

Shaq, người muốn có một thử thách thực sự, nói “Không, 2 trên 2!

Charles Barkley cắt ngang cuộc trò chuyện và nói, “Không phải là 2 trên 2. Đó là 2,5 trên 2.”

Lông mày của Shaq nhướng lên Ai là một nửa?

Barkley không khỏi cười lên, lập tức nói: “Bạn lớn một rưỡi rồi đấy!”

Patrick Mahomes gần đây đã chơi gôn và khi các ngôi sao NBA và NFL tham gia trò chơi này, môn thể thao này đã trở nên phổ biến hơn đối với thế hệ mới, cũng như Stephen Curry, người cũng xuất hiện trong trò chơi điện tử PGA Tour với tư cách là một nhân vật có thể mở khóa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *