Thứ Năm, Tháng Ba 28

Nuggets hy vọng lội ngược dòng ở Miami: “Chúng tôi phải rút kinh nghiệm từ ván 2”

Dbao gồm kế hoạch của Nuggets để học hỏi từ những sai lầm mà họ đã mắc phải trong Ván 2 khi họ đến Miami để đối mặt với Heat

“Sự trung thực không phải là điều quan trọng, vì vậy tôi không coi đó là điều quan trọng. Tôi nghĩ đó là một đánh giá trung thực về trò chơi. Trước khi tôi ra ngoài và nói chuyện với các bạn, tôi cũng đã trò chuyện như vậy với các cầu thủ của chúng tôi. Tôi sẽ không bao giờ tham dự một cuộc họp báo và nói điều gì đó với bạn mà tôi chưa bao giờ nói với đội của chúng tôi. Các cầu thủ của chúng tôi có điều đó. Tôi hỏi họ sau trận đấu, Tại sao chúng ta thua tối nay? Và họ nói với tôi rằng chúng tôi đã chơi không đủ cố gắng. Họ nói với tôi rằng chúng tôi không đủ kỷ luật. Nó không quan trọng theo bất kỳ cách nào. Đó là một đánh giá trung thực.”

“Chúng tôi phải rút kinh nghiệm từ Ván 2 để tận dụng lợi thế của mình, ở cấp độ của các bạn. Điều tôi biết về nhóm của chúng tôi là trong nhiều năm qua, chúng tôi đã xử lý nghịch cảnh rất tốt. Tôi không nghi ngờ gì rằng đêm mai sẽ kỷ luật hơn. nhấn mạnh trong 48 phút.”

“Vâng, những người hâm mộ thực sự đã đến xem trận đấu và mang theo cờ, hô vang tên tôi và chỉ nói chuyện với tôi bằng ngôn ngữ của tôi. Tôi nghĩ điều đó thực sự tuyệt vời, chỉ để xem có bao nhiêu người Serbia trên thế giới, và họ vẫn đến và mang theo cờ và cổ vũ cho tôi. Tôi nghĩ điều đó thực sự tốt. Thật tốt khi được chơi trước mặt họ. Tôi nghĩ điều đó thực sự tốt.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *